Sunday, September 8, 2024
Technology

The Wall Street Journal ระบุ WeWork เตรียมขอล้มละลายกิจการ ภายในสัปดาห์หน้า – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

91views

ข้อมูลนี้มาจากแหล่งข่าวของ The Wall Street Journal ระบุว่า WeWork มีแผนยื่นข้อล้มละลายกิจการตามกฎหมาย Chapter 11 ที่รัฐนิวเจอร์ซีย์ เร็วที่สุดภายในสัปดาห์หน้า

ข่าวนี้อาจไม่สร้างความประหลาดใจนัก เนื่องจาก WeWork เคยให้ข้อมูลในการรายงานผลประกอบการไตรมาสที่ผ่านมาว่าบริษัทมีข้อกังขาจากปัญหาทางการเงิน ว่าบริษัทจะสามารถดำเนินกิจการต่อได้หรือไม่ อย่างไรก็ตามราคาหุ้นของ WeWork ก็ปรับลดลงถึงมากกว่า 38% หลังมีรายงานนี้ออกมา

ก่อนหน้านี้ WeWork แจ้งขอเลื่อนจ่ายดอกเบี้ยให้ผู้ถือหุ้นกู้ของบริษัท เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ทำให้เข้าสู่ขั้นตอนกำหนดชำระล่าช้าภายใน 30 วัน ซึ่งบริษัทได้เจรจาขอมติผู้ถือหุ้นกู้ให้เลื่อนนัดชำระออกไปอีก 7 วัน มิฉะนั้นจะเข้าสู่สถานะผิดนัดชำระ

รายงานบอกว่าช่วงที่ผ่านมา WeWork มีการปรับตำแหน่งบอร์ดบริหาร และพยายามปรับโครงสร้างการเงินบริษัท เจรจากับเจ้าของตึกที่เช่าใหม่เพื่อลดต้นทุน ขณะที่บริษัทมีเงินสดในมือ ณ เดือนมิถุนายนประมาณ 205 ล้านดอลลาร์ เท่านั้น

ตัวแทนของ WeWork ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นต่อรายงานนี้ โดยบอกว่าข่าวนี้เป็นการคาดเดา ขณะที่บริษัทยังอยู่ในขั้นตอนเพื่อปรับโครงสร้างการเงินบริษัท

ที่มา: The Wall Street Journal

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy