Saturday, July 27, 2024
SMS Marketing

SMS API คืออะไร เชื่อมต่อง่ายพร้อมใช้งานได้ทันที

593views

เครื่องมือชุดคำสั่งรูปแบบหนึ่ง ซึ่งนำมาใช้สำหรับการเชื่อมต่อระหว่าง Application เข้าหากัน

API คืออะไร API ย่อมาจาก Application Programming Interface คือ ช่องทางการเชื่อมต่อ ,ช่องทางหนึ่งที่จะเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ผู้ให้บริการ API จากที่อื่น เป็นตัวกลางที่ทำให้โปรแกรมประยุกต์เชื่อมต่อกับโปรแกรมประยุกต์อื่น หรือเชื่อมการทำงานเข้ากับระบบปฏิบัติการ

SMS API ( SMS Application Programming InterfaceSMS เอพีไอ หรือ ส่วนเชื่อมต่อกับโปรแกรมประยุกต์ หมายถึง ระบบปฏิบัติการไลบรารี หรือระบบปฏิบัติการอื่นๆ เปิดให้โปรแกรมอื่นๆ ที่พัฒนาขึ้น สามารถเชื่อมต่อและใช้งานร่วมกันกับระบบส่ง SMS ได้ ตัวอย่างเช่น SMS แจ้งความเคลื่อนไหวของการทำธุรกรรมทางการเงินของธนาคารต่างๆ หรือบริการแจ้งสถานะการจัดส่งสินค้าในระบบ E-commerce ไปทาง SMS แก่ผู้สั่งสินค้าเป็นต้น SMS API จะเป็นเครื่องมือชุดคำสั่งรูปแบบหนึ่ง ซึ่งนำมาใช้สำหรับการเชื่อมต่อระหว่าง Application เข้าหากัน เพื่อที่ระบบจะสามารถสื่อสาร และสามารถที่จะรับหรือส่งข้อความ SMS ไปยังผู้รับได้อย่างรวดเร็ว โดยการใช้งานบริการ SMS API นี้จะช่วยให้ธุรกิจคุณสามารถที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลย

หากใครที่กำลังทำการตลาดด้วย SMS หรือสร้างความปลอดภัยให้กับข้อมูลส่วนตัว สนใจที่จะสนใจใช้ SMS API สามารถศึกษาข้อมูลและติดต่อเราได้ที่ Dee.SMS เรายินดีให้คำปรึกษา

Bulk SMS และ SMS OTP
ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom