Sunday, September 8, 2024
Technology

พนง. Microsoft ไม่พอใจที่กำลังจะโดนตัดสิทธิ์ Xbox Game Pass Ultimate ฟรีออก – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

117views

ก่อนหน้านี้ Microsoft มีสิทธิประโยชน์พิเศษแจก Xbox Game Pass Ultimate ให้กับพนักงานราว 238,000 คนฟรี ๆ แต่ล่าสุด Microsoft กำลังจะเอาสิทธิประโยชน์นี้ออกไป ซึ่งมีพนักงานบางคนรู้สึกไม่พอใจกับการตัดสิทธิประโยชน์ครั้งนี้ โดยแหล่งข่าวของ The Verge บอกว่าในสัปดาห์นี้ Microsoft เริ่มแจ้งให้พนักงานทราบว่าสิทธิประโยชน์ Xbox Game Pass Ultimate ฟรีสำหรับพนักงานประจำจะไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไปในเดือนมกราคม 2024

ซึ่งคาดว่าพนักงานที่ทำงานในแผนก Xbox หรือ Microsoft Gaming จะยังคงได้รับสิทธิประโยชน์นี้ต่อไป ส่วนพนักงานที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนกดังกล่าวจะสามารถซื้อ Xbox Game Pass Ultimate แบบ 12 เดือนแบบมีส่วนลดพิเศษได้ภายในร้านค้าของบริษัท

พนักงาน Microsoft บางคนได้ไปที่แพลตฟอร์มการส่งข้อความภายในของบริษัทเพื่อคัดค้านเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ที่จะถูกตัดออก ด้าน Phil Spencer หัวหน้า Xbox ตอบกลับว่ากำลังตรวจสอบสถานการณ์นี้อยู่ ส่วน Microsoft ยังไม่มีคำชี้แจงเรื่องนี้ต่อสาธารณะ

Xbox Game Pass มีสมาชิกเพิ่มขึ้นเป็น 25 ล้านรายในเดือนมกราคม 2022 แต่ Phil Spencer กล่าวว่าการเติบโตของ Xbox Game Pass บนเครื่องเกมคอนโซลได้ชะลอตัวลง ทำให้ Microsoft เลือกมุ่งเน้นไปที่ PC Game Pass มากขึ้นในช่วงปีนี้ แต่ Microsoft ไม่ได้อัปเดตจำนวนสมาชิก Game Pass มาเกือบ 2 ปีแล้ว

ที่มา – The Verge

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy