Saturday, July 6, 2024
SMS Marketing

SMS Tracking คืออะไร ติดตามสถานะการส่งทันใจ วัดผลได้ทันที

482views

วัดผลการเปิดอ่านข้อความอย่างแม่นยำ ด้วยข้อมูลที่จับต้องได้

SMS Tracking เป็นฟีเจอร์ที่ออกมาช่วยนักการตลาดหลายคน ที่กำลังประสบปัญหากับการวัดผลแคมเปญการตลาดที่ไม่แม่นยำหรือวัดผลไม่ได้นั้นเอง โดย SMS Tracking มาเพื่อช่วยแก้ปัญหาเพื่อให้เราสามารถดูจำนวนข้อความที่ส่งถึงผู้รับ จำนวนผู้รับที่เปิดอ่านข้อความ หรือ จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ผ่านลิงก์บนข้อ ทำให้เราสามารถวัดผลแคมเปญ SMS Marketing ได้อย่างแม่นยำ และคุ้มค่ากับเงินที่เราเสียไปอีกด้วย

ติดตามสถานะการเปิดรายบุคคล รู้ว่าผู้รับคนไหนที่สนใจคุณ

SMS Tracking ติดตามสถานะการเปิดได้เป็นรายบุคคล จึงทำให้คุณรู้ว่าผู้รับคนไหนเปิดบ่อย เหมาะสำหรับการทำ SMS Marketing ที่จะช่วยลดค่าใช้จ่าย เพราะ SMS Tracking จะช่วยคุณให้ส่ง SMS ไปหายังลูกค้าที่เปิดอ่านเท่านั้น แถมด้วยฟีเจอร์ SMS Tracking ที่สามารถแนบ Link จะทำให้คุณเช็กสถานะการเปิดอ่านได้อย่างแม่นยำ พร้อมติดตามผลได้ทันที

SMS Tracking วัดผลอะไรได้บ้าง?

  • จำนวนข้อความที่ส่งถึงผู้รับ
  • จำนวนผู้รับที่เปิดอ่านข้อความ
  • จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ผ่านลิงก์บนข้อความ
  • จำนวนเครดิตที่ใช้ในแคมเปญ
  • วัดผล SMS Marketing ได้อย่างแม่นยำด้วย

ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถวิเคราะห์ Conversion rate และ ROI ได้อย่างแม่นยำ

สรุป SMS Tracking เข้าใจง่าย

SMS Tracking สามารถติดตามสถานะการเปิดอ่านข้อความ ทำให้ธุรกิจสามารถวัดผลความสนใจของลูกค้าได้อย่างแม่นยำ สามารถวัดได้ว่าลูกค้าคนไหนเปิด SMS ของคุณบ้าง เราจึงสามารถนำข้อมูลดังกล่าวไปวางแผนวิเคราะห์เพื่อทำ Marketing ต่อไปในอนาคตได้อีกด้วย อีกทั้งยังช่วยประหยัดใช้จ่าย ไม่ส่งข้อความ SMS ที่ไม่เคยเปิดอ่านของคุณเลย

Bulk SMS และ SMS OTP
ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom