Saturday, July 6, 2024
SMS Marketing

SMS Service คืออะไร มีความสำคัญแค่ไหนสำหรับธุรกิจ

691views

เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างสะดวกด้วยบริการส่ง SMS สำหรับธุรกิจ

SMS Service คือ บริการส่ง SMS สำหรับธุรกิจ ซึ่งผู้ให้บริการจะมีการพัฒนาระบบจัดส่ง SMS ที่ธุรกิจจะสามารถเข้าไปใช้ เพื่อทำการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า เช่น การส่งข่าวสารหรือโปรโมชั่น รหัส OTP การเสนอขายสินค้าหรือติดตามสินค้า เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างสะดวก โดยแต่ละเจ้าที่ให้บริการจะอยู่ที่จะแตกต่างกันที่ความสะดวกในการใช้งาน คุณภาพการส่งและราคาของบริการเป็นหลัก

SMS คืออะไร?

SMS หรือ Short Message Service เป็นคำศัพท์ทางเทคนิคสำหรับการส่งข้อความซึ่งเป็นแอปพลิเคชันข้อมูลที่ใช้กันอย่างแพร่หลายที่สุดในโลก ผู้ใช้ SMS สามารถส่งข้อความระหว่างโทรศัพท์มือถือหรือจากคอมพวเตอร์ไปยังโทรศัพท์มือถือ SMS เป็นแนวคิดแรกในทศวรรษที่ 1980 และในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาได้กลายเป็นสื่อสำคัญในการสื่อสารทั้งส่วนบุคคลและธุรกิจ เริ่มแรกมาตรฐานการส่งข้อความถูกนำมาใช้ในโปรโตคอล GSM และต่อมาก็มีให้ใช้งานบนเครือข่ายที่หลากหลายรวมถึงเครือข่าย 3G

SMS ทำงานอย่างไร?

รูปแบบการสื่อสาร SMS หรือบริการข้อความสั้นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดรูปแบบหนึ่งได้ปฏิวัติวิธีการสื่อสารข้อความด่วนทั้งในโลกธุรกิจและชีวิตส่วนตัวของเรา ทุกวันนี้ใครก็ตามที่มีโทรศัพท์มือถือสามารถส่งข้อความเพื่อส่งไปยังอุปกรณ์เคลื่อนที่อื่น ๆ ได้ทันที เรายอมรับเทคโนโลยีสมัยใหม่นี้ แต่โครงสร้างพื้นฐานที่ซับซ้อนของเสาสัญญาณและดาวเทียมส่งข้อความหลายล้านข้อความ

หากคุณกำลังมองหา SMS Service ที่มีคุณภาพ

Dee.SMS ผู้ให้บริการส่ง SMS ทุกรูปแบบ จัดการง่าย ซื้อออนไลน์ใช้งานได้ทันที คุณภาพสูง ไม่ว่าคุณจะทำ SMS Marketing หรือ SMS OTP พร้อมระบบ BACKOFFICE+API SERVICE ครบทุกฟีเจอร์ที่เดียว

  • ราคาถูกที่สุดด้วยแพ็กเกจที่คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด
  • ระบบรองรับการเชื่อมต่อ APIสะดวกต่อการใช้กับแอปหรือเว็บไซต์ได้ทันท
  • มี Back Office ตรวตสอบสถานะการใช้งานได้ง่ายแบบเรียลไทม์ พร้อมตั้งเวลาส่งล่วงหน้า
  • มีระบบรองรับที่มีประสิทธิภาพ ต่อตรงกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ ช่วยให้การส่งไม่สะดุดหรือติดขัดปัญหา เมื่อเครือข่ายใดเครือข่ายหนึ่งไม่สามารถใช้การได้
  • ความปลอดภัยของข้อมูลระดับสูงสุด
  • ให้คำแนะนำและคำปรึกษาด้วย ทีมงานคุณภาพตลอดการใช้งาน
  • เราคือบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านระบบการจัดการ SMS พร้อมวางกลยุทธ์ทางการตลาด

Bulk SMS และ SMS OTP
ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom