Saturday, July 27, 2024
Technology

หรือ World of Warcraft จะลงคอนโซล? ผู้อำนวยการสร้างเผย “เราคุยเรื่องนี้กันมาโดยตลอด” – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

105views

ตลอดเวลาเกือบ 20 ปีที่ World of Warcraft โลดแล่นและเคยยืนหนึ่งสำหรับเกมแนว MMORPG บนพีซีและมีคำถามหนึ่งที่สื่อมักจะถามทีมตลอดว่าตัวเกมสามารถลงให้กับเครื่องเกมคอนโซลได้ไหม ซึ่งคำตอบที่ผ่านมาไม่ค่อยเป็นที่พอใจกับบรรดาสื่อเท่าไหร่ แต่ปีนี้คุณ Holly Longdale ผู้อำนวยการสร้างของเกมได้สัมภาษณ์กับ Games Rader+ ในงาน BlizzCon 2023 ว่า “เราคุยเรื่องนี้กันมาโดยตลอด” (“Of course! Yeah, we talk about it all the time.”)

Holly Longdale ถูกถามว่าเป็นเพราะปัญหาทางเทคนิค หรือความซับซ้อนใดที่ทำให้ World of Warcraft ไม่สามารถมาลงคอนโซลได้ ซึ่ง Holly ตอบกลับว่าก็มันขึ้นอยู่กับว่าถามใคร และเธอคิดว่าบริษัทอยู่ในช่วงที่ค่อนข้างดีที่จะพูดถึงการนำเกมไปลงเครื่องเกมคอนโซล แต่ก็ยังเร็วเกินไปที่จะให้คำตอบที่ชัดเจน เพราะตอนนี้ทีมงานจะมุ่งเน้นไปที่ Worldsoul Saga ก่อน แต่ก็ Holly พูดติดตลกว่าตอนนี้เธอเป็นพนักงานของ Microsoft แล้ว

นอกจากนี้ Holly ยังเล่าเพิ่มเติมว่าทีม Warcraft มีปฏิสัมพันธ์กับทีม Xbox Game Studios เพียงเล็กน้อย หลังการซื้อกิจการจบลง ทำให้ไม่สามารถตอบได้ว่า World of Warcraft จะมาลง Xbox Series S/X หรือเปิดตัวใน PC Game Pass เมื่อไหร่

ที่มา – Games Radar+

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy