Saturday, July 27, 2024
Technology

Football Manager 2024 ฉลองออกครบ 20 ภาค, ภาคหน้าเพิ่มลีกฟุตบอลหญิงแล้ว – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

144views

เกมวางแผนทีมฟุตบอล Football Manager กำลังออกภาคใหม่ Football Manager 2024 ถือเป็นภาคที่ 20 นับจากภาคแรกคือ Football Manager 2005 ออกปี 2004 หลังสตูดิโอ Sport Interactive แยกตัวจาก Eidos และชื่อเดิมของแฟรนไชส์คือ Championship Manager

ในโอกาสเกมครบรอบ 20 ภาค ทำให้ BBC มีโอกาสสัมภาษณ์ทีมงานผู้สร้าง ซึ่งรวมถึง Miles Jacobson บิดาผู้ให้กำเนิดซีรีส์นี้ เพราะเป็นผู้สร้างเกม Championship Manager ภาคแรกสุดด้วย

Jacobson เล่าว่าจุดเริ่มต้นของซีรีส์คือเขาต้องการสร้างเกมเล่นเองคนเดียว แต่ก็พบว่ามีคนแบบเขาอีกเป็นล้านๆ ที่อยากเล่นเกมแบบเดียวกัน เมื่อราคาเกมถือว่าไม่ถูก (40-50 ปอนด์ต่อเกม) แนวคิดของเขาจึงเป็นการสร้างคุณค่าของเกมให้มากที่สุดเพื่อตอบแทนแฟนๆ สร้างเกมที่เล่นได้นานจนคุ้มค่าเงินที่จ่ายไป

ตัวอย่างฟีเจอร์ใหม่ของ FM24 คือการเปิดให้นำเซฟเกมภาคเก่าของ FM23 มาเล่นต่อได้ทันที ซึ่ง Jacobson บอกว่าเป็นสิ่งที่แฟนเกมเรียกร้องเข้ามาเยอะที่สุด ฟีเจอร์นี้มีผู้ใช้งานคิดเป็น 25% ของผู้ที่พรีออเดอร์เกมภาคใหม่และได้สิทธิเล่น Early Access ก่อนใคร

ของใหม่อีกอย่างในเกมภาคนี้คือไม่ต้องใช้ motion capture เพื่อจำลองท่าทางของนักฟุตบอลอีกต่อไปแล้ว โดยบริษัทใช้เทคโนโลยีใหม่ชื่อ motion matching นำฟุตเพจและข้อมูลจากการแข่งขันจริงๆ มาแปลงเป็นความเคลื่อนไหวของนักฟุตบอลในเกมได้โดยตรง ส่งผลให้แอนิเมชันสมจริงขึ้น เพราะนำภาพจากแมตช์จริงๆ ที่แข่งขันด้วยความเร็วสูง ไม่สามารถจำลองได้จากสตูดิโอ motion capture แบบเดิม

สุดท้ายคือ Sport Interactive ยังประกาศว่าภาคหน้าจะมีลีกฟุตบอลหญิงให้เล่นแล้ว พร้อมยอมรับว่าควรทำมาตั้งนานแล้ว (เกม EA FIFA มีตั้งแต่ปี 2015) แต่ก็เจอข้อจำกัดเรื่องข้อมูลนักฟุตบอลหญิงที่ยังไม่ครอบคลุมนัก เมื่อเทียบกับข้อมูลนักฟุตบอลชายที่มีเยอะกว่า

ที่มา – BBC

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy