Thursday, September 19, 2024
Technology

Xbox ประกาศร่วมมือกับ Inworld เพื่อใช้ AI สร้างเครื่องมือสำหรับการพัฒนาเกม – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

114views

Xbox ประกาศร่วมมือกับ Inworld บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการใช้ AI เพื่อใช้ AI สร้างเครื่องมือพัฒนาเกมใหม่ ๆ โดยคาดว่า AI จะช่วยสร้างบทสนทนา และเครื่องมือการเล่าเรื่องในเกม รวมถึงเรื่องราว และการออกแบบภารกิจต่าง ๆ ได้

Inworld AI กล่าวว่าการใช้ AI จะสามารถลดเวลา และทรัพยากรที่ต้องใช้ในระหว่างการผลิตได้ ซึ่งจะช่วยให้การพัฒนาเกมเร็วขึ้น โดยเครื่องมือ AI ของ Inworld จะแบ่งเป็น 2 ส่วนได้แก่

AI Design Copilot ที่จะเปลี่ยนไอเดียของ prompt จากเกมดีไซเนอร์เป็นสคริปต์ที่มีรายละเอียด, โครงสร้างบทสนทนา, ภารกิจ และอื่น ๆ ภายในเกม
AI Character Runtime Engine ที่จะเข้าเป็นส่วนหนึ่งกับตัวเกม ช่วยสร้างการเล่าเรื่องแบบใหม่ ๆ ด้วยเรื่องราว, ภารกิจ และบทสนทนาที่สร้างขึ้นแบบไดนามิกให้ผู้เล่นได้สัมผัส

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Phil Spencer ซีอีโอของ Microsoft Gaming กล่าวว่านักพัฒนาเกมของ Xbox กำลังสำรวจว่าการใช้ AI จะเป็นจะส่งผลบวกเชิงบวกในการพัฒนาเกมได้อย่างไร โดย Microsoft น้อมรับกับกฎระเบียบของ AI และ Inworld ก็ทำงานร่วมกับบริษัทเกมอื่น ๆ เช่น NetEase, Unity, Unreal และบริษัทอื่น ๆ อีกด้วย

ทั้งนี้ทั้งนั้น Microsoft และ Inworld AI ไม่ได้บอกว่าความร่วมมือ และการใช้ AI ครั้งนี้ จะส่งผลกระทบต่อนักพัฒนาเกมอย่างไร

ที่มา – Microsoft Game Dev via Gamespot

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy