Saturday, July 27, 2024
Technology

รอกันอยู่ใช่มั้ย? ลบบัญชี Threads โดยไม่ต้องลบบัญชี Instagram ได้แล้ว – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

101views

ช่วงนี้ Meta ค่อย ๆ แก้ปัญหาของ Threads อยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดเพิ่งเพิ่มตัวเลือกไม่ให้โพสต์ไปแสดงบน Facebook และ Instagramไป วันนี้ผู้ใช้งาน Threads ที่ไม่อยากใช้งานต่อสามารถลบบัญชีของตนในแอปได้โดยไม่ต้องลบบัญชี Instagram ของตนได้แล้ว

ผู้ใช้งานสามารถลบโปรไฟล์ของตนออกจากแอป Threads ได้ผ่านทาง Settings > Account > Delete or deactivate profile

ฟีเจอร์นี้เป็นฟีเจอร์ที่ผู้ใช้ Threads ร้องขอมาเป็นเวลานาน ซึ่งผู้ใช้หลายคนรู้สึกหงุดหงิดที่ไม่สามารถลบโปรไฟล์ Threads ของตนโดยไม่ต้องลบบัญชี Instagram ของตนได้

แม้จะมีฟีเจอร์นี้เข้ามาแต่ Instagram และ Threads ยังคงเชื่อมโยงกันอย่างใกล้ชิด เนื่องจากหากต้องการใช้งาน Threads ผู้ใช้งานจำเป็นต้องมีบัญชี Instagram และฟีเจอร์การส่งข้อความของแอปใช้ร่วมกับของ Instagram

แม้ว่า Meta ไม่น่าจะแยกบริการทั้ง 2 ออกจากกัน แต่ Threads อาจจะมีความเป็นอิสระจาก Instagram มากขึ้น โดย Meta ตั้งใจที่จะทำให้ Threads เข้ากันได้กับ ActivityPub ซึ่งเป็นโปรโตคอลโอเพ่นซอร์สที่ขับเคลื่อน Mastodon และบริการอื่น ๆ ใน fediverse ซึ่ง Meta ยังไม่ได้เปิดเผยวิธีการทำงานมากนัก แต่การร่วมมือกันครั้งนี้อาจช่วยให้ผู้ใช้งานมีวิธีใหม่ ๆ ในการโต้ตอบกับเนื้อหาบน Threads แม้ว่าพวกเขาต้องการหลีกเลี่ยง Instagram ก็ตาม

ที่มา – Engadget

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy