Sunday, September 8, 2024
Technology

Notion เปิดตัวฟีเจอร์ Q&A ใช้ AI อ่านโน้ตทั้งหมดของทีมแล้วตอบคำถามได้ทันที – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

103views

แอพจดโน้ตชื่อดัง Notion เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Q&A ใช้ AI ช่วยอ่านสารพัดโน้ตที่เราจดไว้ (แล้วอาจลืมเอง หรือเป็นโน้ตที่จดแชร์กันในทีม) แล้วช่วยตอบคำถามจากคลังข้อมูลของเราได้

วิธีการใช้งาน Q&A คล้ายกับการค้นหาโน้ตหรือแชทบ็อต AI ยี่ห้ออื่น คือให้กดปุ่ม Search ในแอพ Notion (หรือเรียกจากช็อตคัต Cmd + shift + K บนแมค Ctrl + shift + K บนวินโดวส์) แล้วพิมพ์ถาม AI ในเรื่องต่างๆ ได้ทันที

Notion บอกว่าฟีเจอร์นี้ช่วยให้เราเข้ามาเรียนรู้ข้อมูลจากคลังเอกสารของโปรเจคได้เร็วขึ้น ตัวอย่างเช่น เป็นสมาชิกใหม่ที่เข้ามาในโปรเจคที่มีอยู่ก่อนแล้ว ยังไม่ค่อยรู้อะไรมากนัก ไม่รู้จะถามใคร ก็มาคุยกับ AI ใน Notion เพื่อเรียนรู้ข้อมูลของโปรเจคแทนการไล่อ่านเอกสารทั้งหมด

Notion บอกคร่าวๆ ว่าฟีเจอร์ Q&A ใช้โมเดลภาษาของค่าย Anthropic และ OpenAI แต่ไม่ให้รายละเอียดว่าใช้งานอย่างไร และยืนยันว่าข้อมูลของลูกค้าไม่ได้ถูกนำไปเทรน AI

ฟีเจอร์นี้รวมอยู่ในชุดฟีเจอร์ AI พรีเมียมแบบเสียเงินชื่อ AI Add-On ที่มีอยู่ก่อนแล้ว หากจ่ายเงินให้ Notion อยู่แล้วต้องซื้อ add-on เพิ่มในราคา 8 ดอลลาร์/เดือน แต่ถ้าใช้ Notion แบบฟรี ก็ซื้อได้ในราคา 10 ดอลลาร์/เดือน

ที่มา – Notion

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy