Thursday, September 19, 2024
Technology

ฟีเจอร์หางาน X Hiring ของ X สามารถใช้งานได้บนเว็บไซต์แล้ว (ยังใช้งานในไทยไม่ได้) – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

104views

ฟีเจอร์ X Hiring ที่เคยเปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคม ได้ออกจากสถานะเบต้า เปิดให้ใช้งานได้ทุกคนผ่านเว็บไซต์ของ X แล้ว (แต่ยังใช้ในไทยไม่ได้) ซึ่งมาเป็นรูปแบบเครื่องมือค้นหางานที่ดูคล้ายกับ LinkedIn โดยคาดว่าจะพร้อมใช้งาน iOS และ Android เร็ว ๆ นี้

ฟีเจอร์ค้นหางานดูเหมือนจะมีตำแหน่งงานว่างในบริษัทเทคโนโลยีหลายแห่ง รวมถึงบริษัทที่บริหารโดย Elon Musk เองด้วย ขณะนี้มีการระบุตำแหน่งสำหรับ SpaceX, Tesla, Neuralink และกิจการใหม่ล่าสุดอย่าง x.ai ด้วย

Elon Musk เคยสัญญาไว้ว่า X จะเป็นคู่แข่งที่เจ๋งของ LinkedIn แต่ดูเหมือนว่าฟีเจอร์ที่มีในตอนนี้ค่อนข้างเป็นฟีเจอร์พื้นฐานมาก ผู้ใช้สามารถเรียกดูรายชื่องาน และคำอธิบายได้ แต่จะถูกนำทางไปยังเว็บไซต์ของบุคคลที่สามเพื่อกรอกใบสมัคร แม้แต่ในตำแหน่งงานของ X เองก็ถูกนำทางไปยังเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม ส่วนอื่น ๆ X กำลังทดสอบระบบ Job Cards เพื่อให้การโพสต์หางาน แต่ละรายการสามารถแชร์ได้ง่ายขึ้นทั่วทั้งแพลตฟอร์ม

มีสัญญาณบ่งชี้ว่า X มีแผนทะเยอทะยานมากขึ้นสำหรับฟีเจอร์ที่มุ่งเน้นการหางานในนโยบาย Everthing App ซึ่ง X เพิ่งปรับปรุงนโยบายความเป็นส่วนตัว ที่แจ้งผู้ใช้งานว่าอาจรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับประวัติการจ้างงานของผู้ใช้งานสำหรับ การสมัครงาน และการแนะนำตำแหน่งงาน อาจเป็นการใบ้ถึงฟีเจอร์การสรรหาบุคลากรของ X หรือฟีเจอร์การหางานขั้นสูงอื่น ๆ ในอนาคต

ที่มา – Engadget

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy