Sunday, September 8, 2024
Technology

โปรดิวเซอร์ของเกมซีรี่ส์ Nier กล่าว ตราบใดที่ Yako Taro ยังมีชีวิตอยู่ ซีรี่ส์ Nier ก็จะดำเนินต่อไป – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

112views

Yoko Taro ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ และโปรดิวเซอร์ Yosuke Saito ของเกมซีรี่ส์ Nier เข้าร่วมงาน G-STAR 2023 ในเกาหลีใต้เพื่อนำเสนอเกี่ยวกับการสร้าง Nier Automata และอนาคตของซีรี่ส์นี้

Yosuke Saito กล่าวในงานว่าตราบใดที่ Yoko Taro ยังมีชีวิตอยู่ ซีรีส์ Nier ก็จะดำเนินต่อไป แม้ว่าเขาจะเน้นย้ำว่าตอนนี้มีสถานการณ์ที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถออกภาคใหม่ได้ในเร็ว ๆ นี้ก็ตาม

มีรายงานว่าตอนท้ายของการนำเสนอ Yosuke ระบุว่าเขาและ Yoko กำลังทำงานร่วมกันในโปรเจ็กต์อื่นที่แยกออกมาจาก Nier และเขาอยากจะพูดถึงเรื่องนี้ในสักช่วงของปี 2024

Nier: Automata พัฒนาโดย PlatinumGames และจัดจำหน่ายโดย Square Enix และวางจำหน่ายครั้งแรกบน PS4 และ PC ในปี 2017 ก่อนที่จะวางจำหน่ายบน Xbox One ในปี 2018 ส่วนเกมเวอร์ชัน Switch วางขายในเดือนตุลาคมปี 2022

เกมล่าสุดของ Yoko Taro คือ 404 Game Re:set ซึ่งเป็นเกมมือถือที่สร้างขึ้นร่วมกับ Sega เกมดังกล่าวซึ่งมีฉากหลังเป็นอนาคต และเล่าเรื่องในเกมว่า Sega เป็นองค์กรที่ชั่วร้าย และใหญ่ที่สุดในโลก เกมเปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ต่อมาประกาศว่าจะเกมปิดตัวลงในเดือนมกราคมปี 2024

ที่มา – 4gamer via Video Games Chronicle

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy