Sunday, September 8, 2024
Technology

IGN พรีวิว RE4 บน iPhone 15 Pro บอกไม่ประทับใจ ได้ 30fps แบบไม่นิ่ง, Remote Play ยังดีกว่า – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

110views

Apple เปิดตัว iPhone 15 Pro ชูจุดเด่นที่ชิป A17 Pro มีความแรงระดับเล่นเกมคอนโซลในมือถือได้ พร้อมเปิดตัวเกม Resident Evil Village และ 4 Remake สำหรับ iOS ซึ่งทาง IGN ได้ทดลองเล่น Resident Evil 4 บน iPhone 15 Pro แล้ว

IGN บอกว่าเทคนิค MetalFX ของ Apple ที่ทำงานคล้ายกับ DLSS ของ NVIDIA ยังต้องพัฒนามากกว่าแค่มีอัลกอริทึ่มที่ดี ถ้าจะเล่นเกมอย่าง Resident Evil 4 หรือ Death Stranding และระบุว่าประสบการณ์ที่ได้รับจากการเล่นเกมระดับนี้บนมือถือนั้นไม่ค่อยน่าประทับใจนัก

เกม Resident Evil 4 บน iPhone 15 Pro นั้นมีอาการกระตุกตลอดในช่วงเล็งปืนหรือการโหลดเข้าฉากต่าง ๆ ในเกม และตัวเกมก็เหมือนค้างไปเลยตอนชาวบ้านกำลังบีบคอ Leon แถมการเล่นโดยการแตะหน้าจอนั้นทำให้อยากปิดเกมทิ้งไปเลย ซึ่งคอนโทรลเลอร์เสริมแก้ไขปัญหานี้ได้แต่ก็ต้องจ่ายเงินเพิ่ม

IGN แนะนำว่าถ้าจะเล่นแบบ Resident Evil 4 บน iPhone จริง ๆ ควรเปิดแอป Remote Play แล้วสตรีมเกมจากคอนโซลหรือพีซีน่าจะให้ประสบการณ์ที่ดีกว่าการเล่นตรง ๆ ที่ 30fps แบบไม่นิ่งบน iPhone 15 Pro

หลังจาก IGN ปล่อยบทความและวิดิโอนี้ Hideo Kojima ผู้สร้างเกม Death Stranding ก็ออกมา Repost ผ่าน X ของตนด้วย

ภาพจาก X ของ Hideo Kojima

ที่มา – IGN

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy