Friday, October 18, 2024
Technology

Garmin เปิดตัวไดฟ์คอมฯ สมาร์ทวอทช์ DESCENT MK3 และ G1 Solar Ocean Edition วางขายในไทยแล้ว – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

145views

Garmin เปิดตัว ไดฟ์คอมฯ สมาร์ทวอทช์ 2 ซีรีส์ใหม่ชื่อ DESCENT MK3 ที่มาพร้อมเครื่องรับส่งสัญญาณ DESCENT T2 สำหรับนักดำน้ำมือโปรและมือสมัครเล่น ตามด้วย DESCENT G1 Solar Ocean Edition ที่ใช้วัสดุรักษ์โลก โดยยังมีฟีเจอร์ติดตามสุขภาพ การออกกำลังกายรวมถึงฟีเจอร์การเชื่อมต่อ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นอกเหนือจากการดำน้ำด้วย

DESCENT MK3 ซีรี่ส์มีสเปคคร่าว ๆ ดังนี้

มี 2 รุ่นย่อยได้แก่ MK3 ใช้วัสดุ Stainless Steel และ MK3i ใช้วัสดุ Bronze PVD Titanium
ดำน้ำได้ลึก 200 เมตร พร้อมเลนส์แซฟไฟร์ทนทานต่อรอยขีดข่วน และปุ่มโลหะป้องกันการรั่วซึม
มีหน้าปัด 2 ขนาด คือ 43 มม. และ 51 มม. พร้อมตัวเลือก Air Integration ทั้ง 2 ขนาด
หน้าจอทัชสกรีน AMOLED
แบตเตอรี่อยุ่ได้นานสูงสุด 66 ชั่วโมงในโหมดดำน้ำ และ 25 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์

DESCENT MK3 และ DESCENT T2 Transceiver เมื่อเชื่อมต่อกันจะมีเทคโนโลยีโซนาร์ SubWave ที่อัพเกรดใหม่ทำให้มีฟีเจอร์ใหม่ ๆ ดังนี้

Diver Assistance (อัพเดทซอฟต์แวร์ได้เร็ว ๆ นี้) ช่วยให้เหล่านักดำน้ำขอความช่วยเหลือผ่านนาฬิกาได้ทันทีเมื่อเกิดเหตุคับขัน สามารถส่งแจ้งเตือนขอความช่วยเหลือไปยังนักดำน้ำคนอื่นๆ ที่เชื่อมต่อสัญญาณไว้ โดยนักดำน้ำที่เชื่อมต่อในบริเวณใกล้เคียงจะสามารถมองเห็นความลึกและระยะห่างของนักดำน้ำที่ขอความช่วยเหลือ และจะติดตามตำแหน่งเพื่อช่วยเหลือได้
Diver-to-diver Messaging หรือการส่งข้อความระหว่างนักดำน้ำ (อัพเดทซอฟต์แวร์ได้เร็วๆ นี้) สามารถรับ-ส่งข้อความที่ตั้งไว้กับนักดำน้ำคนอื่น ๆ ที่เชื่อมต่อสัญญาณกันในระยะห่างไม่เกิน 30 เมตรด้วยเทคโนโลยี SubWave4
Dive Group Tracking หรือการติดตามการดำน้ำเป็นกลุ่ม ใช้ระบบ Air Integration ติดตามตำแหน่งนักดำน้ำคนอื่น ๆ ในกลุ่มว่าอยู่ตำแหน่งใด ทั้งยังสามารถดูระยะความลึกและแรงดันถังออกซิเจนของนักดำน้ำที่ใช้ DESCENT T2 Transceiver ได้สูงสุดถึง 8 คน ในระยะห่างไม่เกิน 10 เมตร
Dive Readiness หรือคะแนนความพร้อมในการดำน้ำ ซึ่งพิจารณาจากปัจจัยด้านสภาพร่างกาย เช่น การนอนหลับ การออกกำลังกาย ความเครียด และอาการเจ็ตแล็ก หากคะแนนต่ำควรพิจารณาใช้ Conservatism Setting ที่สูงขึ้น หรือเลือกการดำน้ำที่ง่ายขึ้น
ไฟฉาย LED ในตัว สำหรับหน้าปัดขนาด 55 มม. พร้อมโหมดไฟกระพริบ (Strobe Mode) ช่วยให้นักดำน้ำมองเห็นได้ดีขึ้นในสภาพแสงน้อย ทั้งใต้น้ำและบนบก

DESCENT MK3 มีโหมดการดำน้ำหลายโหมด ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำแบบซิงเกิ้ล-ก๊าซ และมัลติ-ก๊าซ (ทั้งอากาศแบบ Nitrox และแบบ Trimix) รวมถึงยังมีโหมด gauge, โหมด apnea, โหมด apnea hunt และโหมด closed-circuit rebreather ที่ผู้สวมใส่สามารถปรับแต่งหน้าจอข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการดำน้ำแต่ละโหมดได้

DESCENT G1 Solar – Ocean Edition มีสเปคคร่าว ๆ ดังนี้

ผลิตด้วยพลาสติกรีไซเคิลจากขยะในท้องทะเล 100%
เลนส์ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่ช่วยให้สำรวจโลกใต้น้ำได้ยาวนาน
หน้าปัดขนาด 45 มม.
จอภาพขาวดำ
ทนต่อความร้อน แรงกระแทก มาตรฐานทางทหารของสหรัฐฯ MIL-STD-810
กันน้ำลึกถึงระดับ 100 เมตร
แบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งาน 25 ชั่วโมงในโหมดดำน้ำและ 124 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์

DESCENT G1 Solar – Ocean Edition มีฟังก์ชันการใช้งานของไดฟ์คอมฯ ดังนี้

โหมดการดำน้ำแบบซิงเกิ้ล-ก๊าซ และมัลติ-ก๊าซ (ทั้งอากาศแบบ Nitrox และแบบ Trimix) รวมถึงยังมีโหมด gauge โหมด apnea โหมด apnea hunt และโหมด closed-circuit rebreather
ติดตามจุดดำลงน้ำและขึ้นจากน้ำด้วยระบบ GPS เหนือผิวน้ำ
จัดเก็บและรีวิวข้อมูลการดำน้ำได้ถึง 200 ครั้ง สามารถแชร์ผ่านแอป Garmin Dive ได้
ปรับแต่งหน้าจอและแสดงผลข้อมูลเพิ่มเติมให้เหมาะสมกับโหมดการดำน้ำแต่ละโหมดได้
นำทางใต้ผืนน้ำได้ง่ายดายด้วยเข็มทิศดำน้ำแบบ 3 แกนในตัว
ดูข้อมูลน้ำขึ้นน้ำลงในบริเวณใกล้เคียงได้โดยตรงจากนาฬิกาบนข้อมือ
แอปกีฬาที่มีคำแนะนำมากกว่า 30 รายการในตัว เพื่อแนะนำให้รักษาร่างกายให้ฟิตพร้อมสำหรับการดำน้ำในครั้งถัดไป

นอกจากนี้สมาร์วอทช์ทั้ง 2 รุ่นมีฟีเจอร์ติดตามและวัดผลด้านสุขภาพมากมาย อาทิ การวัดอัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือ (Wrist-based Heart Rate), คะแนนประสิทธิภาพการนอน (Sleep Score), ความอิ่มตัวออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox) และพลังงานร่างกาย (Body Battery) ซึ่งจะช่วยให้เข้าใจภาพรวมของร่างกายมากขึ้น

DESCENT G1 Solar – Ocean Edition วางขายในราคา 21,990 บาท และ DESCENT MK3 ซีรีส์ ราคาเริ่มต้นที่ 43,990 บาท ส่วน DESCENT T2 Transceiver ราคา 17,990 บาท วางขายแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Garmin ทุกสาขา

ที่มา – ข่าวประชาสัมพันธ์

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy