Saturday, July 27, 2024
Technology

Exodus เกมไซไฟอวกาศจากสตูดิโอใหม่ Archetype Entertainment โดยอดีตทีม BioWare – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

85views

Archetype Entertainment เป็นสตูดิโอเกมใหม่ในเครือ Wizard of the Coast (Dungeons & Dragons) ที่ก่อตั้งในปี 2019 เพื่อสร้างเกมใหม่นอกแฟรนไชส์เดิม (ข่าวเก่า)

หัวหน้าสตูดิโอคือ James Ohlen อดีตผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟของ BioWare ที่อยู่มาตั้งแต่ยุค Baldur’s Gate ภาคแรก ทำให้เขาสามารถดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมจาก BioWare มาได้หลายคน เช่น Drew Karpyshyn หัวหน้าทีมเขียนบท Mass Effect สองภาคแรก สมาชิกคนอื่นๆ ในทีมยังมีอดีตทีมงานจากสตูดิโอดังหลายแห่ง เช่น 343, Electronic Arts, Naughty Dog เป็นต้น

หลังซุ่มทำโปรเจคมาหลายปี ในที่สุด Archetype Entertainment ก็เปิดตัวผลงานแรกชื่อเกม Exodus เป็นแอคชั่นไซไฟอวกาศที่มีประเด็นเรื่องการเดินทางข้ามเวลา

เนื้อเรื่องของ Exodus คือโลกกำลังจะตาย มนุษย์ออกเดินทางหาดาวดวงใหม่ แต่ไปค้นพบเผ่าเอเลี่ยนต่างดาวหน้าตาแนวหุ่นยนต์ (อารมณ์เหมือนเผ่า Protoss ใน StarCraft) และต้องทำสงครามกัน เผ่ามนุษย์ในเกมเรียกว่า Travelers ส่วนเผ่าต่างดาวเรียกว่า Celestials

จุดเด่นของ Exodus คือการเดินทางด้วยความเร็วแสง (ในเกมเรียก Time Dilation) ที่ทำให้เวลาของตัวละครที่เดินทาง ต่างจากเพื่อนและครอบครัว ผู้สร้างเกมบอกว่านำปัจจัยนี้มาใส่ในเกมเพลย์ให้มีผลต่อเนื้อเรื่องด้วย ผู้เล่นต้องตัดสินใจดีๆ ว่าจะเลือกใช้การเดินทางด้วยความเร็วแสงอย่างไร เกมยังมีเรื่องการตัดสินใจของผู้เล่นที่มีผลต่อเนื้อเรื่องอย่างมาก (ตามสไตล์เกม BioWare) ด้วย

เกมยังได้ดาราดัง Matthew McConaughey (พระเอก Interstellar) มารับบทในเกมด้วย แม้ยังไม่บอกว่าบทของเขาคืออะไร แต่เขาก็มานำเสนอเกมนี้บนเวที The Game Awards ด้วยเช่นกัน

Exodus ประกาศลง PS5, Xbox Series X|S, PC แต่ยังไม่ประกาศวันวางขาย

ที่มา – Exodus

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy