Saturday, July 27, 2024
Technology

VMware ยกเลิกการขายไลเซนส์แบบขายขาด มีเฉพาะ Subscription เท่านั้น มีผลทันที – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

218views

VMware ซึ่งปัจจุบันมี Broadcom เป็นเจ้าของ ประกาศเปลี่ยนรูปแบบการขายไลเซนส์มาเป็นแบบ Subscription ทั้งหมด โดยมีผลตั้งแต่ 11 ธันวาคมเป็นต้นไป จะไม่มีการขายไลเซนส์ของผลิตภัณฑ์ VMware แบบขายขาด (perpetual license) รวมทั้งไม่มีการขายแผนสนับสนุน (support and subscription – SnS) ให้ผลิตภัณฑ์ VMware แบบไลเซนส์ขายขาดอีกต่อไปเช่นกัน ทั้งหมดจะมีเฉพาะแบบ Subscription เท่านั้น

ส่วนไลเซนส์ขายขาดที่ลูกค้าซื้อไปแล้ว รวมทั้งสัญญา SnS ที่มีอยู่เดิม จะยังสามารถใช้ได้ต่อไปตามข้อตกลงในสัญญา แต่เมื่อระยะเวลาสัญญาหมดลง จะไม่ได้รับการซัพพอร์ตหรือต่ออายุได้อีก นอกจากนี้ VMware จะเริ่มติดต่อลูกค้าเพื่อเสนอทางเลือกเทรดอินไลเซนส์ขายขาดเดิมกับส่วนลดในการเปลี่ยนมาเป็น Subscription ด้วย

Broadcom อธิบายว่าแนวทางนี้เพื่อทำให้รายละเอียดผลิตภัณฑ์ของ VMware มีความซับซ้อนน้อยลง และเป็นการผลักดันให้ลูกค้ามาใช้ Subscription ทั้งหมด ซึ่งเป็นแนวทางที่ในอุตสาหกรรมนิยมใช้กันมากขึ้น

VMware ยังประกาศเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของ VMware Cloud Foundation โดยโซลูชัน VMware Cloud Foundation ที่เป็นไฮบริดคลาวด์สำหรับลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ ปรับลงราคาลง เพิ่มรายละเอียดการสนับสนุนที่มากขึ้น และเพิ่มโซลูชันใหม่ VMware vSphere Foundation ซึ่งปรับลดรายละเอียดการใช้งานสำหรับองค์กรขนาดกลาง จนถึงลูกค้ารายย่อย

ที่มา: VMware

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy