Saturday, July 27, 2024
Technology

ซีอีโอ Masimo บอกยินดีเจรจาหาก Apple ต้องการจ่ายค่าเสียหาย จากคำสั่งแบน Apple Watch ในอเมริกา – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

96views

Joe Kiani ซีอีโอ Masimo บริษัทเทคโนโลยีด้านการแพทย์ ให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg TV ในประเด็นที่บริษัทฟ้องแอปเปิลว่า Apple Watch ละเมิดสิทธิบัตร ซึ่งต่อมา ITC ออกคำสั่งแบนการนำเข้า Apple Watch มาขายในอเมริกา และแอปเปิลก็ตัดสินใจหยุดขายก่อนที่คำสั่งจะมีผลใช้ตั้งแต่ 25 ธันวาคม

Kiani บอกว่าที่มีข่าวว่าแอปเปิลพยายามแก้ไขซอฟต์แวร์ของ Apple Watch เพื่อไม่ให้มีปัญหาเรื่องสิทธิบัตร เขามองว่าไม่น่าจะได้ผล เพราะสิทธิบัตรบริษัทไม่เกี่ยวกับซอฟต์แวร์

เขายังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตัวเขาไม่ได้คุยกับแอปเปิลเลยตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งเวลานั้นแอปเปิลเคยมาหารือเพื่อซื้อกิจการ หรือให้ช่วยพัฒนาเซ็นเซอร์วัดระดับออกซิเจนในเลือดใน Apple Watch ส่วนประเด็นว่า Masimo จะยอมรับข้อเสนอ หากแอปเปิลขอเจรจาจ่ายค่าเสียหายหรือไม่ เขาตอบว่าใช่ แต่ไม่ได้ระบุวงเงิน รวมทั้งเขาต้องการคำแถลงการณ์ขอโทษจากฝั่งแอปเปิลด้วย

ทั้งนี้คำสั่งของ ITC ที่ห้ามนำเข้า Apple Watch มาขายในอเมริกา ยังมีเวลาก่อน 25 ธันวาคม ที่ประธานาธิบดีสามารถออกคำสั่งยับยั้งได้

ที่มา: MacRumors

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy