Saturday, July 27, 2024
Technology

ผลกระทบมากขึ้น – Apple งดเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ Apple Watch รุ่นเก่าที่หมดประกันในอเมริกา มีผลถึง Series 6 – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

111views

แอปเปิลเริ่มหยุดขาย Apple Watch Series 9 และ Apple Watch Ultra 2 ทางออนไลน์มีผลเฉพาะในอเมริกาแล้ว ตามที่บริษัทประกาศก่อนหน้านี้ เพื่อให้เป็นไปตามคำสั่งแบนสินค้าของ ITC จากประเด็นละเมิดสิทธิบัตรของ Masimo อย่างไรก็ตามผลกระทบดูจะไปถึงคนที่ซื้อ Apple Watch มาแล้วด้วย

โดยมีรายงานว่าพนักงาน Apple Store ได้รับบันทึกภายใน ให้แจ้งลูกค้าถึงข้อจำกัดหากมี Apple Watch ที่ต้องการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่หมดระยะประกันเข้ามา ว่าตอนนี้ไม่มีอะไหล่สำหรับเปลี่ยน และแอปเปิลจะติดต่อกลับไปอีกครั้งเมื่อคำสั่งแบนได้รับการยกเว้น รุ่นที่มีผลได้แค่ Apple Watch Series 6, Series 7, Series 8 และ Apple Watch Ultra รุ่นแรก ทั้งนี้ผลกระทบเป็นส่วนการเปลี่ยนฮาร์ดแวร์เท่านั้น กรณีที่แก้ไขได้ด้วยซอฟต์แวร์ แอปเปิลยังสามารถให้บริการได้ตามปกติ ส่วนเครื่องที่ยังอยู่ในระยะประกัน แอปเปิลสามารถแก้ไขฮาร์ดแวร์ให้ได้ตามเดิม

คำสั่งนี้ยังรวมถึงการขอเปลี่ยนสินค้าหากซื้อไปแล้ว มีผลตั้งแต่ 25 ธันวาคม เป็นต้นไป โดยแอปเปิลให้เปลี่ยนได้เฉพาะอุปกรณ์เสริม เช่น สายรัด เท่านั้น แต่ถ้าเป็นตัวหน้าปัดจะไม่ให้เปลี่ยน กรณีนี้จึงอาจกระทบลูกค้าที่ซื้อเป็นของขวัญช่วงคริสต์มาสได้เช่นกัน

ที่มา: 9to5Mac

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy