แอพ TTB Touch กลับมาใช้งานได้แล้ว ธนาคารออกมาตรการชดเชยลูกค้า – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด
ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต แจ้งว่าแอพมือถือ TTB Touch ที่ล่มมาตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2022 กลับมาใช้งานได้แล้ว ในช่วงประมาณ 20.21 น. ของวันที่ 3 กันยายน 2022 (นับตามเวลาที่ประกาศ) โดยระบุว่าลูกค้าบางคนอาจยังเข้าใช้งานไม่ได้ หรือใช้เวลานานในการเข้าระบบหรือทำธุรกรรม อันเนื่องมาจากปริมาณธุรกรรมสะสมจำนวนมาก ธนาคารขอแนะนำให้ลูกค้าเว้นระยะและเข้าใช้งานใหม่ในภายหลัง
ธนาคารยังประกาศมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ 4 ข้อดังนี้
ลูกค้าที่ไม่มีบัตรเดบิตของธนาคาร สามารถติดต่อเพื่อขอออกบัตรฯ ได้ โดยจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม สำหรับบัตรฯ ที่ออกใหม่ จนถึงสิ้นเดือนกันยายน 2565
ลูกค้าที่ถือบัตรเดบิตของธนาคารอยู่แล้ว จะได้รับการชดเชยเงินค่าธรรมเนียมรายปีตามสัดส่วน สำหรับช่วงเวลาที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แอป ttb touch ขัดข้อง
ลูกค้าที่ทำธุรกรรมโอนเงินรายย่อยข้ามธนาคาร (ORFT) ณ สาขาทีเอ็มบีธนชาตทั่วประเทศ จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมฯ จนถึงสิ้นเดือนกันยายน 2565
ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากระบบที่ขัดข้อง ทำให้การชำระค่างวดสินเชื่อล่าช้า
สำหรับลูกค้าสินเชื่อทีเอ็มบีธนชาตจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมและดอกเบี้ยในช่วงระยะเวลาที่ระบบขัดข้อง
สำหรับลูกค้าสินเชื่อของสถาบันการเงินอื่น ท่านสามารถแจ้งผ่านช่องทาง ttb contact us คลิก https://ttbbank.com/web-contact เพื่อรับการช่วยเหลือและประสานงานกับทางสถาบันการเงินอื่น ในเรื่องค่าติดตามทวงถามหนี้
แอป ทีทีบี ทัช สามารถให้บริการได้ตามปกติแล้วธนาคารขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบและขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าเราจะดูแลช่วยเหลือลูกค้าอย่างดีที่สุดสอบถาม แจ้งปัญหา ติดต่อเรา คลิกhttps://t.co/Vg6rMRKOgH pic.twitter.com/n49FGOM7wK
— ttb bank (@ttbbankofficial) September 3, 2022
ที่มา – TTB