Saturday, October 5, 2024
Technology

Netflix เปิดตัว Lucky Luna เกมผจญภัยฉาก 2D ด้วยวิธีลากนิ้ว ทีมสร้างเดียวกับ Alto’s Adventure – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

150views

Netflix เปิดตัวเกม Lucky Luna เกมผจญภัยแนวตะลุยฉาก 2D ที่มีจุดเด่นเรื่องวิธีการควบคุมผ่านการลากนิ้วบนจอ (swipe) แทนการกดปุ่มควบคุมเหมือนเกมแนว platformer ทั่วไป

ปีที่แล้ว เราเห็น Netflix ประกาศให้บริการเกมบนมือถืออย่างจริงจัง แต่เกมในช่วงแรกยังเป็นเกมที่ดัดแปลงจากซีรีส์ของ Netflix ซะมาก และปริมาณผู้เล่นก็ยังไม่เยอะนัก

ช่วงหลังๆ มานี้เราจึงเห็น Netflix ขยายปริมาณเกมของตัวเองมากขึ้น มีการซื้อสตูดิโอเกมหลายแห่ง และซื้อไลเซนส์เกมดังๆ เช่น Into the Breach มาอยู่ในสังกัด หรืออย่างเกม Lucky Luna เกมนี้ก็เป็นผลงานของสตูดิโอ Snowman ที่เคยทำ Alto’s Adventure เกมสกีแบบ endless run มาก่อน

ทีมผู้สร้างเกม Lucky Luna บอกว่าการได้ Netflix มาช่วยสนับสนุน ทำให้การออกแบบเกมง่ายขึ้นมาก เพราะไม่ต้องกังวลว่าเกมจะขายได้หรือไม่ หรือในอีกทางคือไม่ต้องทำเกม free-to-play แล้วมาคิดวิธีขายไอเทมให้ผู้เล่นเสียประสบการณ์ที่ดีไป การเป็นเกมของ Netflix ทำให้สามารถสร้างเกมเต็มรูปแบบ ที่เล่นฟรีทั้งหมดและไม่มีโฆษณามารบกวนด้วย

ที่มา – Gamespot

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy