Friday, September 27, 2024
Technology

Meta เปิดให้ลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ เชื่อม Facebook กับ Instagram ได้ง่ายขึ้น – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

162views

Meta เปิดให้ผู้ใช้ทั่วโลกทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่เพื่อให้ผู้ใช้สร้างบัญชีและสลับแอปพลิเคชันระหว่าง Facebook และ Instagram ได้ง่ายขึ้น

ฟีเจอร์แรก Meta ได้เพิ่มหน้าสำหรับการสลับบัญชีระหว่างแอปพลิเคชันทั้ง 2 ในหน้านี้จะแสดงบัญชีของผู้ใช้และการแจ้งเตือนจากทั้ง 2 แอป ผู้ใช้สามารถกดสลับบัญชีข้ามแอปได้ในหน้านี้ ผู้ใช้สามารถทดลองได้บนระบบ iOS, Android และบนเว็บไซต์

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างบัญชีใหม่บน Facebook และ Instagram ได้ง่ายขึ้น ผู้ใช้สามารถสร้างบัญชีบนแอปใดแอปหนึ่ง และใช้ข้อมูลการล็อกอินจากแอปนั้นเพื่อสร้างบัญชีบนอีกแอปหนึ่งได้โดยไม่ต้องกรอกข้อมูลใหม่ Meta เปิดให้ทดลองใช้ฟีเจอร์นี้ใน iOS และ Android

ทั้งนี้ ผู้ใช้จะสามารถใช้ฟีเจอร์ทั้ง 2 ได้เมื่อบัญชีจากทั้ง 2 แอปพลิเคชันอยู่ในศูนย์จัดการบัญชี (Accounts Center) เดียวกันเท่านั้น

Meta เผยว่าจะยังคงให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลผู้ใช้ เช่น ถ้าหากผู้ใช้เปิดใช้งานการยืนยันตัวตน 2 ขั้นตอน (Two-Factor Authentication) ในบัญชี Facebook ผู้ใช้จะไม่สามารถล็อกอินเข้า Facebook บนอุปกรณ์ใหม่โดยใช้ข้อมูลล็อกอินจาก Instagram ได้ นอกจากนี้ จะมีการแจ้งเตือนเมื่อมีการสร้างบัญชีใหม่จากบัญชีที่มีอยู่แล้ว

ที่มา: Meta

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy