Friday, September 27, 2024
Technology

Instagram แบนบัญชี Pornhub ถาวร, Pornhub โวย 2 มาตรฐาน – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

285views

บัญชี Pornhub บน Instagram ถูกระงับอย่างถาวรแล้ว หลังจาก Instagram ได้ระงับบัญชี Pornhub ชั่วคราวโดยอ้างว่าละเมิดนโยบายของแพลตฟอร์มในการโพสต์ภาพเปลือยและเนื้อหาทางเพศ

Pornhub ได้โพสต์จดหมายส่งถึงผู้บริหาร Instagram ลงในบัญชี Twitter ซึ่งรวมถึง Mark Zuckerberg ซีอีโอของบริษัท Meta และ Adam Mosseri ประธานของ Instagram จดหมายมีผู้ที่ทำงานในวงการสื่อทางเพศลงชื่อสนับสนุนถึง 60 ราย

ในจดหมายอ้างว่า Instagram ได้ปรับใช้นโยบายอย่าง 2 มาตรฐานต่อ Pornhub รวมถึง sex worker, นักแสดงสื่อทางเพศ และผู้ที่ทำงานในส่วนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง Pornhub อ้างว่าเว็บไซต์ได้ใช้บัญชี Instagram เพื่อโปรโมทเว็บไซต์และรับสมัครนักแสดงของเว็บไซต์โดยไม่ได้โพสต์เนื้อหาทางเพศใด ๆ ลงบน Instagram

นอกจากนี้ Instagram ยังระงับและแบนบัญชีของนักแสดงสื่อทางเพศ รวมถึงแบนโพสต์ของบัญชีดังกล่าวแม้ว่าจะไม่ได้โพสต์เนื้อหาทางเพศใด ๆ ซึ่งจะเป็นการละเมิดนโยบายของแพลตฟอร์มเลย แต่ในทางกลับกัน โพสต์ของนักแสดงหรือผู้มีชื่อเสียงที่แสดงให้เห็นเรือนร่างหรือโพสต์แบบกึ่งเปลือยกลับไม่โดนแบน

ทางด้าน Instagram โต้กลับว่า Instagram ได้ปรับใช้มาตรฐานเดียวกันกับบัญชีผู้ใช้ทุกคนแต่ยังไม่ได้พูดถึงจดหมายของ Pornhub แต่อย่างใด

ที่มา: TechCrunch

To @Meta and @instagram pic.twitter.com/NNMgvl2YmS

— Pornhub (@Pornhub) September 27, 2022

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy