Friday, September 27, 2024
Technology

แอปโคลน Instagram แบบไม่มีโฆษณา ถูกดึงออกจากสโตร์, Meta แบนบัญชี FB/IG นักพัฒนา – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

236views

แอปพลิเคชัน OG App ซึ่งเป็นแอปโคลน Instagram จาก third-party ที่ไม่มีโฆษณา Reel การแนะนำโพสต์ และฟีเจอร์อื่น ๆ ที่กระทบต่อความพึงพอใจของผู้ใช้งาน ถูกนำออกจาก App Store แล้วหลังจากปล่อยออกมาได้วันเดียว แต่ไม่มีการยืนยันว่า Meta เป็นผู้เรียกร้องให้ Apple ถอดแอปออกหรือไม่

Meta เผยว่า OG App เป็นการละเมิดนโยบายของบริษัทเรื่องการแบนแอปโคลน (clone site) เพราะเป็นการทำซ้ำแอปพลิเคชันทั้งหมดหรือบางส่วน ในกรณีนี้ OG App น่าจะละเมิดนโยบายจริงเพราะ Meta ไม่ได้ให้ API สำหรับนักพัฒนาแอปในการสร้าง Instagram ในเวอร์ชันของตัวเอง

ผู้พัฒนา OG App เผยว่า Meta แบนบัญชี Instagram ของนักพัฒนาซึ่งเป็นบัญชีที่เกี่ยวข้องกับ OG App และได้แบนบัญชี Facebook ที่เป็นบัญชีส่วนตัวและไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับ OG App อย่างถาวรด้วย

ผู้พัฒนาแอปเผยว่าแอปมียอดดาวน์โหลดกว่า 100,000 ครั้งก่อนที่จะถูกนำออกจาก App Store และแสดงความเห็นว่าผู้ใช้ควรมีสิทธิได้ควบคุมเนื้อหาที่ต้องการเห็น ทั้งนี้ ในระบบปฏิบัติการ Android ยังสามารถดาวน์โหลดแอปได้อยู่

ที่มา: Engadget

ภาพจาก OG App

Meta has banned the personal Facebook (not linked to OG) and Instagram (linked to OG) accounts for everyone on our team, permanently.Meta is intent on taking extraordinary measures to suppress and censor us simply because we did right by their users. pic.twitter.com/JOzJ81p81k

— The OG App 🔗 (@TheOGapp_) September 28, 2022

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy