Thursday, October 10, 2024
Technology

EA เปิดตัว Need for Speed Unbound เกมแข่งรถภาคใหม่กับกราฟิกแนวคอมมิก – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

445views

ในที่สุดหนึ่งในเกมแข่งรถในดวงใจของใครหลายคนอย่าง Need for Speed ก็เปิดตัวภาคใหม่แล้วในชื่อ Need for Speed Unbound ที่มาพร้อมกราฟิกแนวคอมมิก และได้ A$AP Rocky ศิลปินแร็ปเปอร์ชาวอเมริกันมาร่วมงานด้วยการนำเพลงของเขามาใส่ในเกม และใช้ภาพของเขามาทำเป็นตัวละครหลักให้ผู้เล่นท้าแข่งรถ

เกมภาคนี้มีทั้งการหนีตำรวจ, การแต่งรถ และการซิ่งรถแย่งชิงความเป็นหนึ่งในเมืองที่ชื่อว่า Lakeshore City (เข้าไปสำรวจแผนที่เมืองนี้ได้ที่นี่) โดยในตอนนี้ Need for Speed Unbound ได้ระบุชื่อรุ่นของรถที่จะมีให้เล่นในเกมรวมทั้งสิ้น 144 รุ่น

Need for Speed Unbound กับภาพแนวคอมมิก

A$AP ปรากฏตัวในฐานะตัวละครหลักภายในเกม

โดยรวมแล้วเกมภาคนี้เน้นภาพกราฟิกแนวคอมมิกแต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงความสมจริงและเก็บทุกรายละเอียดของรถทุกคันภายในเกม ตัวเกมยังมีลูกเล่นใหม่ที่เรียกว่า “Driving Effects” ซึ่งจากภาพตัวอย่างอาจทำให้คาดเดาได้ว่าเป็นกราฟิกพิเศษที่จะปรากฎในรถวิ่งคล้ายเอฟเฟกต์ในการ์ตูน ซึ่งถือเป็นจุดที่น่าสนใจเมื่อเปรียบเทียบกับเกมหลายภาคก่อนหน้านี้ที่เน้นเอฟเฟกต์แบบสมจริงเป็นหลัก

กราฟิกตัวรถยังคงความสมจริงและเก็บทุกรายละเอียดแต่มาพร้อม Driving Effect

อีกภาพตัวอย่างกับฉากหนีการไล่ล่าของรถตำรวจและสิ่งที่แปลกตาอย่างลูกเล่น Driving Effect

ทั้งนี้จากภาพตัวอย่างของเกมทำให้รู้ว่า Criterion เป็นผู้พัฒนาเกม Need for Speed ภาคใหม่ล่าสุดนี้ โดยในตอนนี้ EA เริ่มเปิดให้สั่งจอง Need for Speed Unbound ได้ผ่านเว็บไซต์ในราคา 69.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งเกมจะมีทั้งบน PlayStation 5, Xbox X, Xbox S รวมทั้งเวอร์ชั่นสำหรับพีซีซึ่งมีทั้งบน EA app, Origin, Steam และ Epic Game Store โดยตัวเกมจะเปิดตัวให้เล่นได้ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้

ที่มา – เพจ Need for Speed

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy