Saturday, October 5, 2024
Technology

Sony เปิดตัวเครื่องช่วยฟัง ตั้งราคาเริ่มต้นคู่ละ 1,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

227views

Sony เปิดตัวเครื่องช่วยฟังแบบ OTC สำหรับผู้มีปัญหาการได้ยินเสียง โดยมีด้วยกัน 2 รุ่น CRE-C10 และ CRE-E10 ราคาคู่ละ 1,000 และ 1,300 ดอลลาร์สหรัฐฯ ตามลำดับ

เครื่องช่วยฟังแบบ OTC (over-the-counter) จัดเป็นอุปกรณ์ช่วยฟังสำหรับผู้มีปัญหาการได้ยินเล็กน้อยถึงปานกลาง ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ FDA เพิ่งอนุมัติให้ผู้ผลิตอุปกรณ์สามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ได้เป็นการทั่วไป แตกต่างจากเครื่องช่วยฟังแบบอื่นที่คนจะซื้อได้หลังจากผ่านการตรวจวินิจฉัยโดยเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์เท่านั้น

สำหรับเครื่องช่วยฟังทั้ง 2 รุ่นของ Sony นั้นได้รับความร่วมมือจาก WS Audiology ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องช่วยฟังจากเดนมาร์กในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ตัวอุปกรณ์จะทำงานควบคู่กับแอปของ Sony ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการทำงานของเครื่องช่วยฟังได้ว่าต้องการปรับความดังของเสียงอย่างไร หรือจะเพิ่ม-ลดการขยายเสียงในแต่ละย่านความถี่เสียงแบบไหนให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้

ตัวเครื่องรุ่น CRE-E10 ถูกออกแบบให้มีลักษณะคล้ายหูฟังไร้สาย ใช้แบตเตอรี่แบบสามารถชาร์จได้ โดยการชาร์จแต่ละครั้งสามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 26 ชั่วโมง รองรับการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธเพื่อเล่นเพลงจากอุปกรณ์ iOS ได้

เครื่องช่วยฟังรุ่น CRE-E10 ราคาคู่ละ 1,300 ดอลลาร์สหรัฐฯ

ส่วนเครื่องช่วยฟังรุ่น CRE-C10 ซึ่งมีราคาถูกกว่านั้น ออกแบบมาโดยตัดฟีเจอร์เชื่อมต่ออุปกรณ์ iOS เพื่อการฟังเพลงออก และใช้แบตเตอรี่สำหรับเครื่องช่วยฟังเบอร์ 10 (ไม่สามารถชาร์จได้) โดยสามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 70 ชั่วโมง

เครื่องช่วยฟังรุ่น CRE-C10 ราคาคู่ละ 1,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ

ทั้งนี้หลังจากที่ FDA อนุมัติให้ประชาชนสามารถซื้อเครื่องช่วยฟังแบบ OTC ได้โดยไม่ต้องใช้ใบรับรองการตรวจวินิจฉัยจากเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ก็มีผู้ผลิตเครื่องเสียงหลายรายหันมาพัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ออกจำหน่าย โดยก่อนหน้า Sony ก็มีทั้ง Bose, Jabra ที่เริ่มลุยตลาดนี้กันแล้ว

ที่มา – Engadget

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy