Saturday, September 21, 2024
Technology

Netflix เพิ่มฟีเจอร์ ย้ายประวัติการดูไปบัญชีใหม่ง่ายขึ้น – ก้าวแรกก่อนเตรียมปิดการหารบัญชี? – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

146views

Netflix ประกาศเพิ่มคุณสมบัติใหม่ในการใช้งาน Profile Transfer โดยสามารถย้ายข้อมูลของโปรไฟล์การรับชมที่อยู่ในบัญชี Netflix ออกไปยังบัญชี Netflix อีกอันที่สร้างใหม่ได้ ซึ่งข้อมูลประวัติการชมและคอนเทนต์แนะนำก็จะตามไปด้วย ซึ่ง Netflix บอกเพียงฟีเจอร์นี้ ผู้ใช้งานเรียกร้องเข้ามามาก โดยมีผลกับผู้ใช้งานทั่วโลกตั้งแต่วันนี้

ผู้ใช้งานจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนถึงฟีเจอร์นี้ โดยสามารถใช้งานที่เมนูของโปรไฟล์ แล้วเลือก Transfer Profile จากนั้นจะไปที่หน้าสร้างบัญชี Netflix ใหม่สำหรับการย้ายข้อมูล ทั้งนี้ในหน้าบัญชีหลักสามารถกำหนดปิดการทำงานของฟีเจอร์ได้

ถึงแม้ Netflix จะอธิบายว่าฟีเจอร์นี้ ทำมาเพราะแต่ละคนอาจมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญในชีวิต เช่น ย้ายบ้าน ออกไปมีครอบครัว หรือความสัมพันธ์เดิมสิ้นสุดลง แต่ Variety ก็มองว่าฟีเจอร์นี้เป็นเครื่องมือสำคัญเช่นกัน ที่ Netflix จะใช้ในการผลักดัน เพื่อปิดการแชร์รหัสผ่านบัญชีสำหรับผู้ใช้งานที่ไม่อยู่บ้านเดียวกัน ทำให้ขั้นตอนการแยกบัญชีออกไปทำได้ครบถ้วนมากขึ้น สายหารก็ต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา: Variety และ Netflix

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy