Sunday, September 22, 2024
Technology

Capcom โชว์เทรลเลอร์ใหม่ Resident Evil 4 Remake, ภาค Re:Verse เปิดให้เล่น 28 ต.ค. – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

203views

Capcom โชว์เทรลเลอร์ใหม่ของ Resident Evil 4 Remake ที่เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2022 โชว์ให้เราเห็นตัวละครต่างๆ ในเวอร์ชันรีเมคกันมากขึ้น เช่น Ashley Graham และ Ada Wong

เนื้อเรื่องของ Resident Evil 4 คือ Leon S. Kenedy พระเอกจากเกมภาค 2 ต้องไปคุ้มครอง Ashley Graham ลูกสาวของประธานาธิบดีสหรัฐ (โค้ดเนม Baby Eagle) ที่ถูกลักพาตัวโดยลัทธิปริศนา และต้องไปผจญภัยในหมู่บ้านที่คนในหมู่บ้านถูกควบคุมโดยปรสิต Las Plagas

เกมเวอร์ชันต้นฉบับออกครั้งแรกบนเครื่อง GameCube เมื่อปี 2015 ได้คะแนนรีวิวเฉลี่ยสูงถึง 96/100 และหลังจากนั้นก็พอร์ตไปยังแพลตฟอร์มอื่นๆ เป็นจำนวนมาก

เกมลง PS4, PS5, Xbox Series X|S, PC (Steam) วางขาย 24 มีนาคม 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ววันนี้ และมีชุด Deluxe Edition และ Collector’s Edition ที่รวมฟิกเกอร์ Leon ให้ด้วย

Capcom ยังประกาศออก Resident Evil Village Gold Edition ที่ขายพร้อมภาคเสริมใหม่ Winters’ Expansion เนื้อเรื่อง 16 ปีหลังเกมภาคหลัก ในวันที่ 28 ตุลาคม 2022 ลงเครื่อง PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC (Steam)

ในวันเดียวกัน 28 ตุลาคม เกม Resident Evil Re:Verse ที่เป็นมัลติเพลเยอร์แบบ Deathmatch รวมตัวละครจากเกมภาคเก่าๆ จะเปิดบริการอย่างเป็นทางการ เล่นฟรีสำหรับคนที่ซื้อ Resident Evil: Village

ที่มา – Capcom

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy