Tuesday, September 24, 2024
Technology

ดราม่าเกม Bayonetta 3 นักพากย์คนเดิมบอกได้ค่าจ้างน้อยเกินไป ขอให้แฟนๆ บอยคอตเกม – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

334views

สัปดาห์ที่ผ่านมามีประเด็นดราม่าของเกม Bayonetta 3 ที่จะวางขาย 28 ตุลาคมนี้บน Nintendo Switch หลัง Hellena Taylor นักพากย์เสียงตัวละครหลักแม่มดสาว Bayonetta ฉบับภาษาอังกฤษในภาคก่อนๆ (พากย์ทั้งภาค 1-2) ออกมาโวยวายว่าเธอได้รับข้อเสนอค่าจ้างน้อยเกินไป

Taylor บอกว่าได้รับข้อเสนอจากสตูดิโอ PlatinumGames ให้กลับมาพากย์เสียงในภาค 3 ด้วยค่าตอบแทนเพียง 4,000 ดอลลาร์ ซึ่งแทบไม่พอใช้ และถือเป็นการดูถูกความสามารถของเธอ เธอจึงปฏิเสธงานนี้และขอให้แฟนๆ ของซีรีส์ช่วยกันบอยคอตเกมนี้

Friends, Worldlings, Bayonutters. Hear ye!#PlatinumGames #Nintendo #Bayonetta #Bayonetta3 #Bayonutters #Boycott #NintendoEurope #NintendoAmerica #NintendoJapan pic.twitter.com/h9lwiX2bBt

— Hellena Taylor (@hellenataylor) October 15, 2022

หลังมีประเด็นของ Hellena Taylor ออกมา เว็บไซต์ Bloomberg และเว็บเกม VGC สอบถามไปยังแหล่งข่าวในอุตสาหกรรมเกมที่เกี่ยวข้อง และอ้างว่าได้เห็น “เอกสาร” ภายในของสตูดิโอ PlatinumGames สรุปว่าตัวเลข 3,000-4,000 ดอลลาร์เป็นค่าจ้าง “ต่อครั้ง” โดยใช้เวลาในห้องอัด 4 ชั่วโมง โดยสตูดิโอจ้างเธอประมาณ 4-5 ครั้ง ด้วยค่าจ้างรวม 15,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 5.7 แสนบาท)

ฝั่ง PlatinumGames ออกแถลงการณ์ว่าได้เปิดออดิชั่นหานักพากย์คนใหม่ของเกมภาค 3 และได้ Jennifer Hale ที่เสียงเหมาะกับคาแรกเตอร์ของ Bayonetta ซึ่งบริษัทยืนยันสนับสนุนผลงานของ Hale อย่างเต็มที่

A Message from PlatinumGames pic.twitter.com/5ym1JxtBBn

— PlatinumGames Inc. (@platinumgames) October 21, 2022

ที่มา – Nintendo Life, VGC, Kotaku

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy