Tuesday, October 8, 2024
Technology

Amazon ปล่อยภาพตัวอย่างแรกของซีรีส์ Fallout – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

271views

ความคืบหน้าเกี่ยวกับซีรีส์ Fallout ของ Amazon ที่ได้ Jonathan Nolan ผู้สร้างซีรีส์ Westworld มากำกับ ตอนนี้ก็เริ่มการถ่ายทำไปบ้างแล้วและล่าสุด Amazon ได้ปล่อยภาพแรกของซีรีส์ออกมาให้ดูทาง Twitter

ภาพเดียวที่ถูกปล่อยมายั่วแฟนๆ นี้คงยังบอกอะไรไม่ได้มาก กับฉากเปิดประตูหลุมหลบภัยหน้าตาแบบนี้และชุดอันคุ้นตาแต่ไม่เห็นหน้านักแสดง แฟน Fallout ก็ต้องรอติดตามต่อไปว่า Amazon จะปล่อยภาพมาให้ดูเพิ่มเติมกันเมื่อไหร่

ทั้งนี้มีรายงานว่าซีรีส์ฉบับคนแสดงนี้จะมี Ella Purnell มารับบทนำ โดย Purnell เคยแสดงในภาพยนตร์อย่าง Maleficent, Kick-Ass 2 ก่อนจะมาเป็นที่จดจำกันดีจากเรื่อง Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children นอกจากนี้เธอยังร่วมแสดงในซีรีส์ Arcane, Yellowjackets, Star Trek: Prodigy เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรายอื่นประกอบด้วย Kyle MacLachlan, Xelia Mendes-Jones และ Aaron Moten

ภาพตัวอย่างจากซีรีส์

ในเวลาไล่เลี่ยกัน Bethesda ก็ได้อัพโหลดคลิปบน YouTube ในโอกาสฉลองอายุ 25 ปีของแฟรนไชส์เกมนี้ โดยคลิปดังกล่าวมีการสัมภาษณ์ Todd Howard โปรดิวเซอร์ของ Bethesda เกี่ยวกับเกม Fallout และท้ายคลิปช่วง 1:28 ยังมีบทสัมภาษณ์ Jonathan Nolan ผู้กำกับซีรีส์ที่เผยให้เห็นฉากรวมทั้งชุดและอุปกรณ์เข้าฉากให้เห็นกันนิดหน่อยด้วย

ที่มา – The Verge, Variety – 1, 2

Congratulations and Happy 25th Birthday! We made something special for the occasion. #Fallout #Fallout25 @BethesdaStudios @Bethesda @Fallout @Kilter_Films pic.twitter.com/eFg7t5O8Wa

— Prime Video (@PrimeVideo) October 25, 2022

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy