Friday, October 11, 2024
Technology

Story of Seasons: A Wonderful Life ภาครีเมคเกมปลูกผักแห่งความหลัง ลงทุกแพลตฟอร์ม – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

187views

Story of Seasons: A Wonderful Life (หรือในชื่อเดิมคือ Harvest Moon: A Wonderful Life) เป็นเกมที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2003 ลงในเครื่อง GameCube และ PlayStation 2 ซึ่งน่าจะเป็นเกมในความทรงจำของใครหลายคน ผ่านมาเกือบ 20 ปี Marvelous ผู้พัฒนาเกมได้ประกาศข่าวการรีเมคเกมภาคนี้ใหม่อีกครั้ง โดยครั้งนี้จะลงทุกแพลตฟอร์มทั้ง PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch รวมทั้งบนพีซีผ่าน Steam ทั้งหมดจะขายช่วงกลางปีหน้า

เนื้อเรื่องของ A Wonderful Life ว่าด้วยเรื่องของตัวละครหลักที่ต้องเดินทางไปรับช่วงบริหารฟาร์มต่อจากพ่อ นอกเหนือจากการทำงานในฟาร์มแล้วตัวละครหลักจะเติบโตและหาคู่แต่งงานจนมีลูก จากนั้นก็เลี้ยงดูลูกจนเติบโตและมองดูลูกเลือกทางเดินชีวิตของตัวเอง

ในการรีเมคนี้ไม่เพียงแต่จะมีการปรับปรุงภาพให้สวยงามขึ้นตามเทคโนโลยีด้านกราฟิกเท่านั้น ตัวเกมยังเปิดกว้างเรื่องความหลากหลาายของผู้คน ด้วยการให้อิสระแก่ผู้เล่นในการเลือกเพศของตัวละครหลักเป็นเพศใดก็ได้ ไม่ว่าชายหรือหญิงหรือเพศอื่น และแต่งงานกับตัวละครเพศใดก็ได้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งตัวละครโดยการเลือกสีผิวและทรงผมได้หลากหลายด้วย

นอกจากนี้ Marvelous ระบุว่าเกมรีเมคใหม่ยังเพิ่มอีเวนต์ใหม่ๆ มีการปรับปรุงงานเทศกาลภายในเกม เพิ่มสูตรอาหาร รวมทั้งมีการเพิ่มพืชพันธุ์ชนิดใหม่ๆ ให้เพาะปลูกทำฟาร์มภายในเกมด้วย

ตัวเกมมีราคาชุดละ 49.99 ยูโร (และ 44.99 ปอนด์ สำหรับสหราชอาณาจักร) โดยผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับของแถมพิเศษประกอบไปด้วยโปสเตอร์ขนาด A3, สมุดบันทึกขนาด A5, สติ๊กเกอร์ และกล่องสะสมลายพิเศษ

ใครที่สนใจอยากสั่งซื้อ Story of Seasons: A Wonderful Life สามารถเข้าไปสั่งจองล่วงหน้าได้ที่นี่

ที่มา – PC Gamer

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy