Saturday, July 27, 2024
Technology

Modern Warfare II เปิดตัวสวยงาม สร้างสถิติรายได้ใหม่ 800 ล้านดอลลาร์ใน 3 วันแรก – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

283views

Activision Blizzard ออกมาเผยสถิติรายได้ของเกม Call of Duty: Modern Warfare II ช่วง 3 วันแรกที่เปิดขาย (เริ่มขาย 28 ต.ค.) ทำเงินไปได้ 800 ล้านดอลลาร์ กลายเป็นสถิติใหม่ของแฟรนไชส์ ทำลายสถิติเดิมของ Modern Warfare 3 ที่ทำไว้ในปี 2011 (800 ล้านดอลลาร์เท่ากัน ใช้เวลา 5 วัน)

ตัวเลขรายได้ 800 ล้านดอลลาร์ในช่วง 3 วันแรก ยังถือเป็นสถิติสูงสุดของแฟรนไชส์ความบันเทิงทุกประเภท (เป็น the highest grossing entertainment opening โดยยอดขายเกมแซงหนังมานานแล้ว) ถ้าเอายอดรายได้ของภาพยนตร์ Top Gun: Maverick กับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ช่วง 3 วันแรกมารวมกัน ยังแพ้ Modern Warfare II ด้วยซ้ำ

Activision ยังมีแผนทำเงินต่อเนื่องอีกมาก เกมเล่นฟรี Call of Duty: Warzone 2.0 จะออกวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ และในปีหน้า 2023 จะมีเนื้อหาอัพเดตอื่นๆ ของ Modern Warfare II ตามมาอีก

เห็นรายได้ของแฟรนไชส์ Call of Duty แล้ว อาจไม่ต้องแปลกใจที่ Activision แทบไม่ทำเกมอื่นอีกแล้ว และโอนทุกสตูดิโอในเครือมาช่วยกันทำ Call of Duty อย่างเดียว

To our community – THANK YOU for making #ModernWarfare2 the #1 Call of Duty launch of all-time! And we’re just getting started 💚 pic.twitter.com/0CZTQYL71a

— Call of Duty (@CallofDuty) November 1, 2022

ที่มา – Activision Blizzard, VGC

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy