Friday, September 20, 2024
Technology

ผู้กำกับ FF16 บอกเกมเสร็จไปแล้ว 95%, เตรียมประกาศวันขายภายในปี 2022 – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

289views

ทีมงาน Final Fantasy XVI เดินสายให้สัมภาษณ์กับสื่อเกมหลายราย ทำให้เราได้ข้อมูลอัพเดตของ FF16 เพิ่มเติมดังนี้

ผู้กำกับ Hiroshi Takai บอกว่าเกมพัฒนาเสร็จไปแล้ว 95% ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงดีบั๊กและแก้จุดบกพร่องของเกมให้เรียบร้อย ไม่รับโค้ดใหม่เพิ่มแล้ว
Square Enix จะประกาศข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องวันวางขายภายในปีนี้ ตอนนี้กำหนดคร่าวๆ คือกลางปี 2023
เกมภาค 16 จะเน้นการเล่าเรื่องโดยมี Clive ตัวละครเอกเป็นศูนย์กลาง เป็นเรื่องของการแก้แค้น มิตรภาพ ความสัมพันธ์ และการเติบโต
ตัวละครเจ้าชาย Dion Lesage (ร่างสิงของ Bahamut) เป็นตัวแทนของอาชีพ Dragoon เป็นด้านกลับของ Clive คือหล่อ เท่ เก่ง ส่วนกษัตริย์ Barnabas Tharmr (ร่างสิง Odin) เป็นตัวแทนอาชีพ Dark Knight เน้นความลึกลับ
เกมมีเนื้อหามืดหม่น และอาจได้เรต M (Mature) เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นความตั้งใจของทีมงานที่เน้นเกมสำหรับผู้หใญ่มากกว่าเด็ก เนื้อเรื่องในเกมเป็นยุคสงคราม หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องมีเลือดและความรุนแรง
ในเกมมีมอนสเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์อย่าง Chocobo, Moogle มาเป็นกิมมิค แต่จะไม่ได้ตลกมากเหมือนภาคก่อนๆ เพราะโทนของภาคนี้เน้นซีเรียส
มนต์อสูร (Eikons) ของภาคนี้มีจำนวนไม่เยอะมากเมื่อเทียบกับภาคอื่นๆ แต่จำนวนน้อยช่วยให้ลงรายละเอียดของมนต์อสูรแต่ละตัวได้มากขึ้น
เซ็ตติ้งในเกมอิงจากยุโรปยุคกลาง (medieval Europe) เป็นสงครามระหว่างประเทศในทวีปเดียวกัน โลกในเกมไม่ได้ใหญ่มากเหมือนภาค 14 ที่เป็นโลกทั้งใบ และอารยธรรมของแต่ละประเทศอาจไม่ได้แตกต่างกันสุดขั้ว

Clive, Dion, Barnabas ตามลำดับ

ที่มา – Famitsu, IGN, IGN

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy