181
Xiaomi รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 3 ปี 2022 มีรายได้รวม 70,474.3 ล้านหยวน ลดลง 9.7% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันในปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,117.3 ล้านหยวน
Xiaomi ส่งมอบสมาร์ทโฟนได้ 40.2 ล้านเครื่องในไตรมาสที่ผ่านมา และมีส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลกอันดับ 3 ตามข้อมูลของ Canalys จำนวนผู้ใช้งาน MIUI ก็เติบโตเพิ่มเป็น 563.9 ล้านบัญชีทั่วโลก ขณะที่ยุทธศาสตร์ AIoT ที่มาเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและระบบนิเวศของ Xiaomi ยังเติบโตสูง มีผู้ใช้งานระดับ 5 ดีไวซ์ขึ้นไปถึง 10.9 ล้านคน
ทั้งนี้ในรายงานผลประกอบการนี้ Xiaomi ยังไม่ได้พูดถึงความคืบหน้าของโครงการรถไฟฟ้า EV ที่เป็นยุทธศาสตร์ระยะยาวของบริษัท
ที่มา: Xiaomi (pdf)
Topics: