Saturday, September 21, 2024
Technology

Google ปล่อยฟีเจอร์ Android ใหม่บนสมาร์ทโฟน Google TV และ Wear OS – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

193views

Google อัพเดตฟีเจอร์บน Android ทั้งบนสมาร์ทโฟน Google TV และ Wear OS หลายรายการ ดังนี้

ผู้ใช้สามารถรวมรูปภาพหลายรูปไว้ในรูปเดียวกันได้ผ่าน Google Photo โดยการกดเลือกรูปภาพและกดปุ่ม “Add to” และเลือก “Collage” โดยจะมีลายกรอบหลายลายให้เลือก
Emoji Kitchen เพิ่มอิโมจิที่ผู้ใช้สามารถนำอิโมจิที่มีอยู่แล้ว มารวมกันและสร้างเป็นอิโมจิใหม่ได้
Reading Mode ใหม่ที่สามารถปรับแต่งการแสดงผลได้อย่างเช่น ฟ้อนต์ ขนาดตัวอักษร สีบนหน้าจอ พร้อมฟังก์ชันแปลงข้อความเป็นคำพูด เพื่อให้เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาด้านสายตามากขึ้น
เพิ่ม Widget บนหน้าจอของ YouTube โดยการกดที่ว่างบนหน้าจอและกด “Widgets” และค้นหา YouTube

ผู้ใช้สามารถกดค้นหาเนื้อหาและควบคุม Google TV ได้บนสมาร์ทโฟนเหมือนเป็นรีโมท แต่ฟีเจอร์นี้จะใช้ได้ในสัปดาห์หน้า
ฟีเจอร์ที่ทำให้สมาร์ทโฟนเป็นกุญแจรถดิจิทัล โดยสามารถใช้สมาร์ทโฟนเพื่อล็อคและปลดล็อครถยนต์ได้ และยังให้สิทธิกับคนอื่น ๆ ที่ใช้สมาร์ทโฟน Pixel และ iPhone ได้ด้วย แต่ฟีเจอร์นี้จะใช้ได้กับสมาร์ทโฟนบางรุ่นที่ใช้ Android 12 ขึ้นไปเท่านั้น โดยผู้ใช้สามารถดูและเปลี่ยนแปลงผู้ที่สามารถปลดล็อครถได้ในแอปดิจิทัลวอลเล็ต ฟีเจอร์นี้จะเปิดให้ใช้ในภายหลัง
ทางฝั่ง Wear OS เตรียมเพิ่มไทล์ใหม่เพื่อให้ดูข้อมูลสำคัญได้ชัดเจนขึ้น และในสัปดาห์หน้า ผู้ใช้จะสามารถใช้แอป Google Assistant เพื่อเข้าสู่หน้าติดตามข้อมูลออกกำลังกายมากกว่า 30 อย่างผ่านแอป Adidas Running โดยพูดว่า “Hey Google, start a run with adidas Running” และจะเข้าสู่หน้า Adidas Running เองอัตโนมัติ นอกจากนี้ Google ยังประกาศว่าได้อัปเดตแอปพลิเคชัน Google Keep เพื่อให้ใช้งานได้ดีขึ้นแล้ว

ที่มา: Google

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy