ผู้ใช้ K PLUS บางส่วนเข้าแอพไม่ได้ ธนาคารกสิกรแจ้งให้อัพเดตแอพเป็นเวอร์ชันล่าสุด – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด
205
ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้แอพ K PLUS บางส่วนได้แจ้งปัญหาไปยังเพจของธนาคารกสิกรไทยว่าเข้าใช้งานแอพไม่ได้ ต่อเนื่องมาจนถึงเมื่อวาน (22 ธันวาคม) โดยเมื่อเวลา 19:24 น. ของเมื่อวาน เพจกสิกรไทยได้โพสต์แจ้งลูกค้าที่ใช้ Android ว่าให้อัพเดตแอพเป็นเวอร์ชัน 5.16.6 เพื่อให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง
นอกจากนี้ลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์ Huawei ก็ให้รอรับอัพเดตทาง AppGallery เช่นกัน
อย่างไรก็ตามลูกค้าบางส่วนอัพเดตแล้วก็ยังแจ้งว่าใช้งานไม่ได้ ซึ่งทางเพจก็ได้ตอบกลับว่าให้ทดลองลบแอพและติดตั้งใหม่
ทางผู้เขียนพบปัญหานี้เช่นกันบน Google Pixel 7 Pro โดยได้อัพเดตแอพแล้ว รวมถึงลบและติดตั้งใหม่ก็ยังเข้าใช้งานไม่ได้ โดยหน้าจอแอพขึ้นข้อความว่ามีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เข้าใช้งานไม่ได้ในบางช่วงเวลา
ที่มา – เพจ KBank Live
Topics: