ผู้สร้าง Assassin’s Creed Mirage บอกภาคนี้กลับมาใช้โลกขนาดเล็กลง เน้นเนื้อเรื่องมากขึ้น – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด
264
Stéphane Boudon ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Ubisoft ให้สัมภาษณ์เล่าถึงเกม Assassin’s Creed Mirage ว่าตั้งใจทำเกมให้มีขนาดเล็กลง หลังจากเกม 3 ภาคหลังสุดคือ Origins, Odyssey, Valhalla กลายเป็นเกมโอเพนเวิลด์ที่มีโลกขนาดใหญ่มากเกินไป
Boudon บอกว่าระหว่างการเตรียมพัฒนาโปรเจคนี้ พบว่าแฟนๆ เกม Assassin’s Creed ต้องการให้ทำเกมเน้นเนื้อเรื่องของตัวละคร และนำเกมกลับมาสู่แกนหลักของซีรีส์อีกครั้ง แนวคิดนี้จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของโปรเจค
เกมภาค Mirage ยังเคารพเกมภาคแรกในหลายเรื่อง รวมถึงการกลับมาใช้ฉากในตะวันออกกลาง และเนื้อเรื่องที่สัมพันธ์กับกลุ่มนักฆ่า Assassin’s Order โดยตรง ซึ่งต่างจากเกม 3 ภาคล่าสุดที่ไม่ได้พูดถึงส่วนนี้นัก
ที่มา – GamesRadar+
Topics: