Saturday, October 19, 2024
Technology

ฟีเจอร์ใหม่ Twitter ชุดใหญ่: แถบ List, เตรียมเพิ่ม Subscription ไม่มีโฆษณา และอื่น ๆ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

259views

Elon Musk ซีอีโอ Twitter เปิดเผยฟีเจอร์ใหม่ ๆ ในบริการ รวมทั้งฟีเจอร์ที่อยู่ในแผนงานอนาคต โดยฟีเจอร์แรกคือการสร้างแถบที่ 3 เพิ่มจาก For You กับ Following แต่การเพิ่มแถบมีขั้นตอนเล็กน้อย โดยต้องไปที่ List ที่เราต้องการจากหน้าโปรไฟล์ และกดไอคอน Pin จะทำให้ List นั้น มาเป็นแถบที่ 3 ในหน้าหลัก (ดูตัวอย่างด้านล่าง)

Musk ยังบอกว่าในอัพเดตถัดไปของ Twitter แอปจะจดจำว่าผู้ใช้งานอยู่ในตำแหน่งสุดท้ายที่แถบไหน เมื่อกลับเข้ามาอีกครั้งก็เริ่มที่แถบนั้นต่อ จากเดิมจะไปที่ For You เสมอ

oh that’s actually pretty cool! pic.twitter.com/5m3XiMnazJ

— Shibetoshi Nakamoto (@BillyM2k) January 20, 2023

คุณสมบัติต่อมาคือการเซฟทวีตด้วย Bookmark ได้จากหน้ารายละเอียดของทวีต การทำงานของ Bookmark ต่างจาก Like ตรงที่ Bookmark จะเป็น private และไม่แสดงผลกับคนที่ติดตามเหมือนการกด Like

Major Twitter improvement we just released is that you can now bookmark tweets from tweet details page.Importantly, bookmarks are *private*, unlike likes. No one other than you can see your bookmarks.

— Elon Musk (@elonmusk) January 20, 2023

อีก 2 คุณสมบัติซึ่ง Musk บอกว่า อยู่ในขั้นตอนพัฒนาและจะอัพเดตในอนาคต อย่างแรกคือระบบโฆษณา เขาบอกว่าโฆษณาบน Twitter ปัจจุบัน แสดงถี่และกินพื้นที่มาก ต้องได้รับการปรับปรุง นอกจากนี้ยังเตรียมเพิ่ม Subscription ตัวใหม่ที่ราคาสูงกว่าปัจจุบัน แต่ได้ปิดการแสดงผลโฆษณามาเพิ่มเติม ส่วนอีกคุณสมบัติ Twitter จะเริ่มแนะนำทวีตที่น่าสนใจจากทั่วโลก โดยแปลเป็นภาษาของผู้ใช้งานให้พร้อม เขาบอกว่าแต่ละวันมีทวีตที่สนุกและบันเทิงจากทั่วโลก โดยเฉพาะจากญี่ปุ่น

ที่มา: The Verge

Ads are too frequent on Twitter and too big. Taking steps to address both in coming weeks.

— Elon Musk (@elonmusk) January 21, 2023

In coming months, Twitter will translate & recommend amazing tweets from people in other countries & cultures

— Elon Musk (@elonmusk) January 21, 2023

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy