Monday, October 21, 2024
Technology

[ไม่ยืนยัน] Twitter Blue มีผู้สมัครใช้งานทั่วโลก 2.9 แสนคน ยังห่างไกลจากตัวเลขที่ Elon Musk ต้องการ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

241views

แนวทางหนึ่งที่ Elon Musk ซีอีโอ Twitter พูดมาตลอด คือต้องการหารายได้จากบริการ subscription Twitter Blue ให้มากขึ้น แต่ก็ไม่มีตัวเลขชัดเจนว่าถึงตอนนี้มีคนยอมจ่ายเงินเล่น Twitter โดยสมัครใช้ Twitter Blue แค่ไหน

The Information อ้างเอกสารภายในของ Twitter ระบุตัวเลขช่วงกลางเดือนมกราคม มีผู้สมัครใช้ Twitter Blue เฉพาะในอเมริกาประมาณ 180,000 คน เอกสารอีกส่วนบอกว่า มีผู้สมัครใช้งานในอเมริกา 62% ของทั้งหมด แปลว่ามีผู้สมัครใช้รวมทั่วโลก 290,000 คน โดยประมาณ

Twitter Blue ปัจจุบันยังเปิดให้สมัครจำกัดประเทศ ในราคา 8 ดอลลาร์ สำหรับการสมัครผ่านหน้าเว็บ และถูกลงหากสมัครรายปี แต่ถ้าสมัครผ่าน iOS, Android จะบวกราคาค่าธรรมเนียม Store เพิ่ม ที่ราคาและจำนวนผู้สมัครใช้ดังกล่าว Twitter จะมีรายได้จาก Twitter Blue ประมาณ 27.8 ล้านดอลลาร์ต่อปี ซึ่งต้องดูต่อไปว่า Elon Musk จะหาทางเพิ่มรายได้ส่วนนี้อย่างไร เพราะเขาอยากให้รายได้ครึ่งหนึ่งมาจาก subscription จากปัจจุบันที่เป็นโฆษณา

ไอเดียเพิ่มรายได้หนึ่งที่มีการพูดคุยคือสร้างเทียร์สมาชิกใหม่ ราคาสูงกว่าเดิมและการันตีสิทธิประโยชน์มากกว่า ไปจนถึงการสมัครบัญชีพิเศษมากกว่าที่ได้ส่วนแบ่งโฆษณา (affiliate) ด้วยเลย

ที่มา: Engadget

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy