Monday, October 21, 2024
Technology

Google อัพเดต: Maps Immersive เปิดใช้แล้วบางเมือง, Multisearch เปิดใช้ทั่วโลก – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

269views

นอกจากอัพเดตของ Google Translate ในงานแถลงข่าวของกูเกิลที่ปารีส เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสิร์ชและ AI กูเกิลยังประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Google Maps และเสิร์ชดังนี้

Google Maps Immersive view แผนที่แบบแสดงภาพโมเดล 3 มิติของสถานที่สำคัญ รวมกับภาพ Street View ซึ่งประกาศเมื่อปีที่แล้ว พร้อมให้ใช้งานแล้วใน 5 เมืองคือ ลอนดอน ลอสแอนเจลิส นิวยอร์ก ซานฟรานซิสโก และโตเกียว ส่วนเมืองที่จะเพิ่มมาในรอบถัดไป เช่น อัมสเตอดัม ดับลิน ฟลอเรนซ์ และ เวนิส
Live View เสิร์ชแสดงในแผนที่ด้วย AR จะเพิ่มข้อมูล สนามบิน สถานีรถไฟ และศูนย์การค้า อีกกว่า 1,000 แห่ง ของหลายเมือง เช่น บาร์เซโลนา ลอนดอน แมดริด เมลเบิร์น สิงคโปร์ และไทเป ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

Multisearch ระบบค้นหาที่ผสมทั้งภาพ Google Lens และใส่ข้อความเพิ่มเติม เช่น ถ่ายรูปเสื้อ แล้วระบุสีที่ต้องการ ทำให้ค้นภาพได้ตรงความต้องการมากขึ้น ขยายการรองรับกับผู้ใช้งานทั่วโลกตั้งแต่วันนี้ หากพื้นที่นั้นรองรับ Google Lens

ของใหม่อื่นได้แก่ เพิ่มฟีเจอร์เกี่ยวกับ EV เช่น จุดชาร์จ ฟาสต์ชาร์จ ในรถยนต์ที่เป็น Cars with Google built-in, ระบบแนะนำเส้นทาง เพิ่มการบอก ETA ก่อนถึงจุดที่ต้องหันเปลี่ยนเส้นทาง และ Android จะรองรับการเสิร์ช Google Lens ตรงจากภาพที่แสดงในหน้าจอตอนนั้น (เช่น เพื่อนส่งรูปมาให้ในแชต) ช่วยลดขั้นตอนให้สะดวกขึ้น

ที่มา: กูเกิล [1], [2]

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy