Monday, October 21, 2024
Technology

Steve Wozniak บอก Elon Musk กับ Steve Jobs เหมือนกันตรงชอบเป็นผู้นำทางความคิด – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

162views

Steve Wozniak ผู้ร่วมก่อตั้งแอปเปิล ให้สัมภาษณ์กับรายการ Squawk Box ทาง CNBC โดยช่วงหนึ่งเปรียบเทียบ Elon Musk กับเพื่อนผู้ร่วมก่อตั้งแอปเปิล Steve Jobs ว่ามีความเหมือน-ต่างอย่างไร

Wozniak บอกว่า เขาจับสองคนนี้เหมือนกัน ตรงที่เป็นคนมีความสามารถการสื่อสารโน้มน้าวผู้คน ชอบเป็นผู้นำทางความคิด มีคนพร้อมเชื่อและทำตามไม่ว่าเขาจะบอกอย่างไร

แต่เมื่อพูดถึงสิ่งที่แตกต่าง Wozniak บอกว่าเป็นเรื่องความซื่อสัตย์ เขาพูดถึงตอนตัดสินใจซื้อ Tesla เมื่อปี 2016 เพราะเชื่อว่ารถจะขับเคลื่อนได้อัตโนมัติเองเต็มรูปแบบ อย่างที่ Musk เคยบอกไว้ เมื่อต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 5 หมื่นดอลลาร์เพื่ออัพเกรดระบบ เขาก็ยินดีจ่าย แต่รถก็ยังขับเคลื่อนเองไม่ได้อย่างที่บอก ทั้งนี้ Tesla และ Elon Musk ยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นต่อเนื้อหาดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม Wozniak บอกว่าต้องให้เครดิต Musk ที่ผลักดันรถ Tesla ในแบบที่เขาต้องการ ส่งผลให้ตลาดรถยนต์ไฟฟ้ารวมเติบโตและพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว

ที่มา: Business Insider

“Elon Musk and Steve Jobs are very similar, and I don’t like to say that,” says Apple Co-Founder @stevewoz. “They both want to be seen as the important person and be like a cult leader. But a lot of honesty disappears when you look at @elonmusk and $TSLA.” pic.twitter.com/A5YUt5ZNIs

— Squawk Box (@SquawkCNBC) February 9, 2023

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy