Saturday, July 27, 2024
Technology

ไมโครซอฟท์บอก ยื่นสัญญา 10 ปี Call of Duty ให้โซนี่ แต่ยังตกลงกันไม่ได้ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

132views

ประเด็นเรื่อง Call of Duty ระหว่างไมโครซอฟท์และโซนี่ยังคงมีอยู่อย่างเรื่อยๆ โดยก่อนหน้านี้ Jim Ryan ซีอีโอ PlayStation เผยว่าไมโครซอฟท์เสนอต่อสัญญา 3 ปี แต่ข้อเสนอยังไม่ดีพอ ขณะที่ Phil Spencer ออกมาพูดบ้างว่า Call of Duty จะอยู่บน PlayStation ต่อไปตราบเท่าที่จะมีเครื่องออก แต่ก็ไม่น่าจะเป็นเอ็ฟคลูซีฟ

ล่าสุด Brad Smith ระบุในงานแถลงข่าวล่าสุด บอกว่าไมโครซอฟท์มีข้อเสนอระยะยาว 10 ปี ให้ PlayStation พร้อมอยู่แล้ว เหลือแค่รอเซ็นเท่านั้น และอยากเจรจากับโซนี่มาก แต่ยังไม่มีข้อตกลงกัน ขณะที่ในแง่ยุทธศาสตร์และจำนวนเกมที่ไมโครซอฟท์เน้น Cross Platform ตอนนี้ Xbox มีเกมบน PlayStation แล้ว 58 เกม จาก 59 เกม ส่วน PlayStation มีบน Xbox แค่ 2 จาก 286 เกมที่เป็นเอ็กคลูซีฟ สะท้อนการให้ความสำคัญกับการลงทุกแพลตฟอร์มของตัวเองเทียบกับโซนี่

นอกจากนี้ Brad ยังพูดถึงดีล Activision Blizzard ที่เกี่ยวเนื่องกับข้อเสนอของหน่วยงานกำกับดูแลของสหราชอาณาจักรด้วยว่า การขายธุรกิจบางส่วนของ Activision Blizzard King เป็นเรื่องไม่สมเหตุสมผล รวมถึงเปรียบเทียบกับกรณีเมื่อปี 2009 ที่ต้องทำดีลกับสหภาพยุโรป เรื่องการเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มอื่น เช่น Google ตอนนั้นยากกว่าดีล Activision Blizzard เสียอีก

ที่มา – @jezcorden, Tom Warren

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy