Saturday, July 27, 2024
Technology

Coinbase ประกาศหยุดซื้อขายเหรียญ BUSD หลังไม่ผ่านเกณฑ์ความเสี่ยง และถูกระงับออกเหรียญเพิ่ม – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

145views

Coinbase ประกาศหยุดการซื้อขายเหรียญ Binance USD (BUSD) ด้วยเหตุผลว่าไม่ผ่านมาตรฐานเหรียญที่ให้บริการซื้อขาย (listing standard) โดยจะมีผลในวันที่ 13 มีนาคม 2023 ส่วนเหรียญ USD เดิมของลูกค้ายังอยู่ในบัญชี และถอนออกได้ตามปกติ

Coinbase อธิบายเหตุผลว่าเกิดจาก เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ Paxos บริษัทที่ออกเหรียญ BUSD ให้ Binance ถูกหน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงินของนิวยอร์ก สั่งให้หยุดออกเหรียญ BUSD เพิ่ม เพราะไม่ผ่านเกณฑ์ประเมินความเสี่ยง ทำให้ทีมของ Coinbase รีวิวและตัดสินใจหยุดการซื้อขายเหรียญ BUSD ตามมา

ช่วงหลัง Binance เริ่มเจอแรงกดดันจากหน่วยงานกำกับดูแลต่างๆ ทั่วโลกมากขึ้น นอกจากเคส BUSD ก่อนหน้านี้ยังมี ธนาคาร Signature Bank ที่เป็นพันธมิตรกับ Binance ปรับการโอนเงินดอลลาร์เข้าระบบเป็นขั้นต่ำ 100,000 ดอลลาร์ ส่งผลกระทบต่อลูกค้ารายย่อยเช่นกัน

We regularly monitor the assets on our exchange to ensure they meet our listing standards. Based on our most recent reviews, Coinbase will suspend trading for Binance USD (BUSD) on March 13, 2023, on or around 12pm ET.

— Coinbase Assets (@CoinbaseAssets) February 27, 2023

ที่มา – The Block

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy