Thursday, September 19, 2024
Technology

Twitter ประกาศรีแบรนด์ Super Follows เป็น Subscriptions ให้ครีเอเตอร์เปิดรับสมาชิก – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

185views

Twitter ประกาศรีแบรนด์ฟีเจอร์ Super Follows ที่ให้ผู้ติดตามสามารถจ่ายเงินรายเดือนกับครีเอเตอร์ เพื่อดูคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟ เป็นการส่งเสริมรายได้ให้ครีเอเตอร์อีกช่องทาง โดยเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Subscriptions

Elon Musk ซีอีโอ Twitter ให้รายละเอียดเพิ่มเติมของบริการ Subscriptions เบื้องต้น ว่าในปีแรกของการสมัคร ครีเอเตอร์จะได้รับเงินเกือบเต็มจำนวนที่ผู้ติดตามจ่าย หลังหักค่าธรรมเนียม App Store, Play Store หรือค่าธรรมเนียมของผู้ให้บริการระบบจ่ายเงิน หลังจากนั้น Twitter จะหักค่าธรรมเนียมเพิ่มเล็กน้อย นอกจากนี้ Twitter จะช่วยโปรโมตบัญชีที่เปิดระบบ Subscriptions ด้วย

ครีเอเตอร์ที่ต้องการเปิด Subscriptions ต้องเป็นบัญชีในอเมริกา อายุมากกว่า 18 ปี มีผู้ติดตามมากกว่า 1 หมื่นบัญชี และทวีตอย่างน้อย 25 ข้อความในช่วง 30 วัน ส่วนการสมัครรับ Subscription สามารถทำได้ทุกบัญชีทั่วโลก ในไทยสามารถทำได้ผ่านแอป iOS หรือ Android ไม่สามารถทำผ่านเว็บได้ ราคาค่าสมาชิกกำหนดที่ $2.99, $4.99 หรือ $9.99

มีข้อสังเกตว่าในเบื้องต้นคุณสมบัติการใช้งานของ Subscriptions ไม่แตกต่างจาก Super Follows เดิมเลย แต่ Twitter ก็ระบุไว้ในหน้า Help Center ว่าอนาคตอาจเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ เช่น การส่งจดหมายข่าวให้ผู้ติดตาม ได้ด้วย ซึ่งฟีเจอร์นี้อาจเป็นคำตอบสำหรับ Substack บริการสมัครรับจดหมายข่าว ที่ Twitter เปิดฉากตอบโต้ในช่วงที่ผ่านมา

ที่มา: The Verge

For the next 12 months, Twitter will keep none of the money. You will receive whatever money we receive, so that’s 70% for subscriptions on iOS & Android (they charge 30%) and ~92% on web (could be better, depending on payment processor).After first year, iOS & Android fees…

— Elon Musk (@elonmusk) April 13, 2023

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy