Tuesday, September 17, 2024
Technology

Redbox ธุรกิจเช่า DVD รายใหญ่ สนใจซื้อกิจการเช่า DVD ของ Netflix – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

205views

จากข่าวก่อนหน้านี้ที่ Netflix ประกาศเตรียมปิดธุรกิจเช่าดีวีดี ซึ่งเป็นธุรกิจเริ่มต้นของบริษัท เนื่องจากความนิยมที่ลดลง ล่าสุด Bill Rouhana ซีอีโอของบริษัทแม่ที่เป็นเจ้าของ Redbox ผู้ให้บริการเช่าดีวีดีรายใหญ่ในอเมริกา บอกว่าสนใจซื้อกิจการนี้จาก Netflix

ทั้งนี้ Redbox เป็นผู้ให้บริการเช่าดีวีดีผ่านตู้อัตโนมัติที่วางอยู่ทั่วประเทศมากกว่า 32,000 จุด และมีส่วนแบ่งการตลาดที่ใหญ่กว่าธุรกิจดีวีดีของ Netflix

Rouhana บอกว่าจริง ๆ บริษัทติดต่อขอซื้อกิจการจาก Netflix มาแล้ว 3-4 ครั้ง เมื่อ Netflix ประกาศปิดธุรกิจเองแบบนี้ เขาก็สนใจจะเปิดการเจรจาอีกครั้ง อย่างไรก็ตามตัวแทนของ Netflix ของยืนยันว่าบริษัทไม่มีแผนที่จะขายกิจการส่วนนี้

Bill Rouhana ให้ความเห็นต่อธุรกิจเช่าดีวีดี โดยมองว่าดีวีดีจะยังคงมีอยู่ต่อไป เหมือนกับสื่อรูปแบบเก่าหลายอย่างที่ยังมีการใช้อยู่ นอกจากนี้การปรับไทม์ไลน์ของค่ายภาพยนตร์ ที่จะเริ่มลดการฉายหนังแบบลงพร้อมสตรีมมิ่ง มาเป็นเว้นช่วงระยะเวลาหนึ่งเหมือนในอดีต ยังมีผลทำให้ธุรกิจดีวีดีจะกลับมาเติบโตได้อีกครั้งด้วย

ที่มา: The Hollywood Reporter ภาพ Wikimedia

heard someone was saying goodbye to the red envelopes. well in that case, we’ll step in and give you a free movie night* to help you clear out your queue pic.twitter.com/IpdQoZLHbF

— Redbox (@redbox) April 21, 2023

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy