Thursday, September 19, 2024
Technology

BeReal โซเชียลโพสต์รูปกล้องหน้า-หลังแบบทันที ไม่ให้แต่งรูป ประกาศมีผู้ใช้งานมากกว่า 20 ล้านคน – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

182views

BeReal แอปโซเชียลแนวคิดใหม่ ที่ต้องการให้ผู้ใช้งานแชร์ภาพของตนเองแบบไม่ตกแต่งจัดวาง โดยแอปจะส่งแจ้งเตือนในเวลาที่แตกต่างกันแต่ละวัน ผู้ใช้งานมีเวลา 2 นาที ในการถ่ายรูปแชร์กับกลุ่มเพื่อน โดยภาพจะมีทั้งจากกล้องหน้าและกล้องหลังในเวลาเดียวกัน ประกาศหลักไมล์สำคัญของแอป มีจำนวนผู้ใช้งานเป็นประจำทุกวัน (DAUs – Daily Active Users) มากกว่า 20 ล้านคนทั่วโลกแล้ว

BeReal เป็นแอปที่ได้รางวัล App Store Award เมื่อปีที่แล้วในสาขาแอป iPhone แห่งปี แนวคิดการถ่ายภาพสองกล้องหน้าหลังพร้อมกันแล้วโพสต์ทันที ยังถูกแอปโซเชียลรายอื่นนำมาใช้ตามด้วย ทั้ง TikTok และ Instagram

อย่างไรก็ตามแนวคิดการโพสต์ในกรอบเวลา 2 นาที ก็อาจทำให้ผู้ใช้หลายคนโพสต์แบบพอผ่าน ๆ เช่น ถ่ายผนัง ถ่ายจอคอมพิวเตอร์ หรือบางคนก็ไม่สนใจ BeReal จึงประกาศทดสอบระบบโบนัส ถ้าผู้ใช้งานโพสต์รูปในกรอบเวลา 2 นาที จะสามารถลงรูปเพิ่มเติมในเวลาที่ต้องการระหว่างวันได้อีกโพสต์ ซึ่งช่วยทำให้ได้รูปที่พึงพอใจมากขึ้น มีผลกับผู้ใช้งานในสหราชอาณาจักรก่อน และจะขยายทั่วโลกภายหลัง

ที่มา: Engadget

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy