Tuesday, September 17, 2024
Technology

หัวหน้าฝ่ายนักพัฒนาอิสระ PlayStation ระบุ “เราได้ยกเลิกการสร้างเกมไปเยอะมาก” – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

221views

คุณ Shuhei Yoshida หัวหน้าฝ่ายนักพัฒนาอิสระ (Head of PlayStation Indies) ของ Sony Interactive Entertainment ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง The Guardian เกี่ยวกับเกมที่กำลังสร้างอยู่โดยมีช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์เขาได้ระบุว่า มีเกมถูกการยกเลิกระหว่างการพัฒนาอยู่เป็นจำนวนมาก โดยตัวเขาเองก็เจ็บปวด ที่รู้ว่าเกมที่นักพัฒนากำลังสร้างอยู่จะไม่ได้วางขาย

“PlayStation เปิดรับไอเดียใหม่ ๆ และหลายไอเดียก็ล้มเหลว เราสร้างเกมตัวต้นแบบขึ้นมา แล้วตัดสินใจว่า จะไปต่อ หรือพอแค่นี้ ซึ่งจริง ๆ เราได้ยกเลิกเกมไปเป็นจำนวนมาก ผมเองพยายามบอกนักพัฒนาว่าการยกเลิกโปรเจคเป็นการช่วยพวกเขาไม่ให้ติดหล่มกับโปรเจคเหล่านั้น” คุณโยชิดะกล่าว

คุณโยชิดะยังได้กล่าวต่อว่า PlayStation ทำงานร่วมกับผู้คนที่มีไอเดียที่เข้มแข็งมาก และนั่นก็ทำให้การตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกเกม เป็นเรื่องที่หนักใจมาก “มันเกี่ยวกับพรสวรรค์ในอุตสาหกรรมนี้ ซึ่งผมพยายามจะช่วยพวกเขาเท่าที่จะช่วยได้” คุณโยชิดะกล่าว

โยชิดะเป็นหนึ่งในผู้สร้างแบรนด์ PlayStation มาตั้งแต่แรก เขาอยู่ในทีมงานตั้งแต่ปี 1993 และเคยดำรงตำแหน่งประธาน SIE Worldwide Studios ในช่วงปี 2008 ถึง 2019

ก่อนหน้านี้ทาง Sony เคยได้รายงานว่าได้ยกเลิกเกมภาคต่อของ Days Gone และ Uncharted ภาคใหม่

ที่มา – gamespot

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy