Friday, September 20, 2024
Technology

[ลือ] Health ใน iOS 17 เพิ่มระบบโค้ชให้คำแนะนำ, แบบประเมินสภาพอารมณ์, เพิ่มแอปใน iPad – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

153views

ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีรายงานข่าวลือว่า iOS 17 ระบบปฎิบัติอัพเดตประจำปีของ iPhone ตลอดจน iPadOS 17 ของ iPad จะไม่มีฟีเจอร์ใหม่ที่โดดเด่นมากนัก เนื่องจากแอปเปิลโฟกัสที่ xrOS ระบบปฏิบัติการของเฮดเซต Mixed Reality มากกว่า แต่รายงานล่าสุดของ Mark Gurman แห่ง Bloomberg คนเดิม บอกว่าแอปสุขภาพหรือ Health ใน iOS 17 จะเพิ่มลูกเล่นใหม่ที่น่าสนใจ

ฟีเจอร์ใหม่ของ Health ตัวแรกคือระบบโค้ชให้คำแนะนำ ซึ่งมีโค้ดเนมภายในว่า Quartz โดยจะให้คำแนะนำต่าง ๆ เช่น สร้างแรงจูงใจให้ออกกำลังกายมากขึ้น ปรับปรุงการกิน การนอนหลับ โดยอาศัยข้อมูลจาก Apple Watch เป็นคำแนะนำของผู้ใช้งานแต่ละคน

ฟีเจอร์ต่อมาเป็นเครื่องมือประเมินสภาพอารมณ์ (Mood Tracker) โดยผู้ใช้งานจะตอบคำถาม และแอปจะนำมาเรียนรู้พร้อมกับให้คำแนะนำในแต่ละวัน แอปนี้จะทำงานแยกส่วนกับบันทึกชีวิตประจำวัน (Journaling App) ที่มีรายงานก่อนหน้าว่าจะเพิ่มเข้ามาใน iOS 17 เช่นกัน

แอป Health ยังมีข้อมูลว่าจะเพิ่มเข้ามาใน iPadOS 17 เป็นครั้งแรกด้วย ทำให้แอปนี้สามารถใช้งานได้ผ่าน iPad เนื่องจากผู้ใช้งานบางคนอาจพบข้อจำกัดเรื่องขนาดหน้าจอ อีกทั้งข้อมูลบางอย่างต้องการจอที่ใหญ่ขึ้นในการดูรายละเอียด

สุดท้าย MacRumors มีข้อมูลการเปลี่ยนแปลงทั่วไปของ iOS 17 อ้างข้อมูลจากผู้โพสต์ใน Weibo ที่เคยให้ข้อมูล iPhone 14 สีเหลืองตรงมาแล้ว รายละเอียดได้แก่ ปรับขนาดฟอนต์หน้าจอล็อกได้, แชร์การออกแบบหน้าจอล็อกได้, ดูเนื้อเพลง Apple Music ในหน้าจอล็อกได้, App Library แก้ชื่อโฟลเดอร์ได้ และปรับระดับไฟแฟลชได้

ที่มา: Bloomberg, MacRumors

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy