Friday, September 20, 2024
Technology

Jack Dorsey เปิดปากวิจารณ์ Elon Musk ทำทุกอย่างแย่ลง ควรยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาแทนซื้อ Twitter – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

86views

หลังจากปิดปากเงียบมานาน ในที่สุด Jack Dorsey ผู้ร่วมก่อตั้งและอดีตซีอีโอ Twitter ผู้ซึ่งเคยบอกว่า Elon Musk คือคนเดียวที่ผมไว้ใจให้ดูแล Twitter ก็ออกมาวิจารณ์ Elon Musk แล้ว

Dorsey ไปโพสต์เรื่องนี้ใน Bluesky บริการตัวใหม่ที่แยกตัวจาก Twitter และเขาเป็นผู้ริเริ่มไอเดีย ตอบคำถามของผู้ใช้อีกคนหนึ่ง โดยแสดงความเห็นว่าหลังจาก Musk ซื้อแล้ว ทุกอย่างแย่ลง (it all went south) แถมยังย้อนไปพูดเรื่องจังหวะการซื้อของ Musk ไม่ดี และสิ่งที่ Musk ทำหลังจากนั้น (ยอมเดินหน้าซื้อต่อ) ก็เป็นความผิดพลาด ควรยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาซื้อกิจการเป็นเงิน 1 พันล้านดอลลาร์แทนจะดีกว่า

อย่างไรก็ตาม Dorsey บอกว่าตอนนี้ทุกอย่างเกิดขึ้นไปแล้ว สิ่งที่พวกเราทำได้คือการสร้างบริการมาทดแทน และเลี่ยงที่จะทำผิดพลาดซ้ำเดิม ซึ่งเขาบอกว่าดีใจที่มีทีม Bluesky (นำโดย Jay Graber) และทีม Nostr บริการโซเชียลกระจายศูนย์อีกตัวหนึ่ง

นอกจากนี้ Dorsey ยังวิจารณ์ว่า Twitter ไม่มีโอกาสอยู่รอดในฐานะบริษัทมหาชนในตลาดหลักทรัพย์ ต้องขายให้ใครสักคนอยู่แล้ว ทางเลือกอื่นคือขายให้กองทุนเฮดจ์ฟันด์แล้วออกจากตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งมีข้อเสียมากมาย ดังนั้น การขายให้ Elon Musk จึงเป็นทางเลือกเดียวที่เหลืออยู่

ที่มา – TechCrunch

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy