Saturday, July 27, 2024
Technology

ตำรวจนิวยอร์กขอให้ประชาชนวาง AirTags บนรถ เพื่อใช้ค้นหารถที่ถูกขโมย หลังการโจรกรรมรถพุ่งสูง – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

189views

นายกเทศมนตรีและกรมตำรวจนิวยอร์ก (NYPD) ขอให้ประชาชนช่วยอำนวยความสะดวกในการแก้ปัญหาโจรกรรมรถยนต์ โดยการวาง Airtags ของ Apple ไว้ในรถของตัวเอง เนื่องจากสามารถติดตามตำแหน่งผ่านแอปฯ Find My ได้ หากถูกขโมยรถผู้เสียหายก็สามารถติดตามรถได้พร้อมๆ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อช่วยในการค้นหา

Airtags มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 29 ดอลลาร์เหรียญ (ประมาณ 990 บาท) ซึ่งก็มีองค์กรที่ไม่แสวงหากำไรในนิวยอร์ก ช่วยบริจาค Airtags จำนวน 500 ชิ้น เพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนใช้ฟรีด้วย

ในเดือนเมษายนที่ผ่านมานายกเทศมนตรีนิวยอร์กรายงานว่า พบการขโมยรถยี่ห้อ Kia เพิ่มขึ้น 890% เมื่อปลายปีที่แล้ว และอีกยี่ห้อ Hyundai พบว่ามีการขโมยเพิ่มขึ้น 766% ในเดือนที่ผ่านมา โดยเมืองนิวยอร์กยังเข้าร่วมการเรียกร้องให้ผู้ผลิตรถยนต์รับผิดชอบต่อความล้มเหลวในมาตรฐานการติดตั้งมาตรการป้องกันโจรกรรมในรถบางรุ่นของ Kia และ Hyundai

นายกเทศมนตรียังบอกอีกว่า “การใช้เทคโนโลยีต่อสู้กับอาชญากรรม ปกป้องผู้คน รักษาทรัพย์สินเป็นแนวทางที่รัฐบาลและกรมตำรวจกำลังเดินการ”

ที่มา: CNBC

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy