Thursday, July 4, 2024
Technology

FINNOMENA เปิดตัว FINT โทเค็นสำหรับใช้ในกิจกรรมและบริการต่าง ๆ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

FINNOMENA แพลตฟอร์มให้บริการด้านการเงินการลงทุน เปิดตัว FINT โทเค็นที่มีชื่อมาจากการรวมคำว่า Finance และ Entertainment ออกมาเป็น Fintertainment ที่ต้องการให้การเงินการลงทุน เป็นเรื่องที่สนุก นำมาใช้กับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ภายในบริการของ FINNOMENA FINT เป็นคริปโตประเภท Utility Token...
Technology

โซนี่กังวล หากไมโครซอฟท์เป็นเจ้าของ Call of Duty แล้วอาจส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโซล – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

ดีลไมโครซอฟท์ซื้อ Activision Blizzard จำเป็นต้องผ่านการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลทั่วโลก (หน่วยของอังกฤษเพิ่งเริ่มสอบสวนอย่างเป็นทางการ) CADE หน่วยงานด้านการแข่งขันของบราซิล เป็นอีกหน่วยงานที่เรียกผู้เกี่ยวข้องเข้าไปสอบสวน หนึ่งในนั้นคือคู่แข่งรายสำคัญอย่างโซนี่ ที่ไปให้การตั้งแต่เดือนมิถุนายน และ CADE เผยแพร่เอกสารขึ้นบนเว็บไซต์ให้สาธารณะเข้าชม ประเด็นสำคัญที่โซนี่ให้ข้อมูลคือความสำคัญของแฟรนไชส์ Call of Duty ที่ไม่มีเกมอื่นทาบรัศมีได้เลย โซนี่บอกว่า Call...
Technology

ซัมซุงและ SK hynix อาจไม่อัพเกรดโรงงานชิปในจีน เพราะกฎหมาย CHIPS Act ของสหรัฐ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

Financial Times รายงานว่ายักษ์ใหญ่ของวงการเซมิคอนดักเตอร์เกาหลีคือซัมซุงและ SK hynix กำลังทบทวนนโยบายการลงทุนในจีน หลังสหรัฐอเมริกาผ่านกฎหมาย CHIPS Act ที่ให้ทุนกับบริษัทเอกชนไปผลิตชิปในสหรัฐ กฎหมายฉบับนี้ยังมีเงื่อนไขว่าบริษัทที่จะรับทุนจากรัฐบาลสหรัฐ ต้องไม่ขยายหรืออัพเกรดโรงงานผลิตชิปในจีนเป็นเวลา 10 ปีด้วย เงื่อนไขนี้บีบให้บริษัทอย่างซัมซุงและ SK hynix ต้องตัดสินใจว่าจะเลือกทางใดกันแน่ระหว่างจีนกับสหรัฐ Financial Times...
Technology

ซีอีโอ Tinder ลาออกหลังทำงานยังไม่ครบปี, ชะลอแผนทำ Metaverse และ Tinder Coins – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

Match Group เจ้าพ่อบริการเดทผ่านอินเทอร์เน็ต บริษัทแม่ของ Tinder, OkCupid, Match.com และเว็บอื่นอีกจำนวนมาก ประกาศว่า Renate Nyborg ซีอีโอของ Tinder ลาออกจากตำแหน่ง หลังจากมาทำงานตำแหน่งนี้ได้ไม่ถึงปี การลาออกของ Nyborg ทำให้ Tinder ต้องจัดโครงสร้างองค์กรใหม่...
Technology

Google เริ่มปล่อย Duo เวอร์ชันใหม่ที่รีแบรนด์เป็น Meet แล้ว ส่วน Meet เดิมยังใช้ได้จนกว่าจะเปลี่ยนแปลง – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

เมื่อสองเดือนก่อน Google ประกาศยุบรวม Duo และ Meet เข้าด้วยกัน และใช้แบรนด์ Meet เพียงแบรนด์เดียว วันนี้ Google ก็เริ่มดำเนินการตามแผนที่ได้ประกาศไว้แล้ว ในฝั่งของแอป Duo เริ่มได้ฟีเจอร์ของ Meet เข้ามาแล้ว และจะถูกรีแบรนด์ใหม่เป็น Meet...
Technology

ฝรั่งเศสสั่งซื้อปืนเลเซอร์ทำลายโดรนเพื่อใช้ดูแลความปลอดภัยในช่วงโอลิมปิก 2024 – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมากระทรวงกลาโหมของฝรั่งเศสได้ประกาศข่าวการสั่งซื้อเครื่องต้นแบบ HELMA-P ปืนเลเซอร์ต่อต้านโดรนเพื่อใช้สำหรับการรักษาความปลอดภัยในระหว่างการจัดงานโอลิมปิก 2024 HELMA-P (High Energy Laser for Multiples Applications - Power) เป็นอาวุธที่ผลิตโดยบริษัท CILAS ผู้ผลิตอาวุธสัญชาติฝรั่งเศส มันสามารถสกัดกั้นการทำงานของโดรนขนาดเล็กตั้งแต่ 100 กรัม ไปจนถึงขนาด...
Technology

นักวิจัยชี้ว่าเชื้อไข้ขี้แมวอาจทำให้มนุษย์ผู้ติดเชื้อมีเสน่ห์ทางเพศเพิ่มมากขึ้น – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

หนึ่งในโรคที่ทาสแมวรู้จักกันดีคือโรคไข้ขี้แมว หรือชื่ออย่างเป็นทางการคือโรค Toxoplasmosis เกิดจากการติดเชื้อโปรโตซัวที่มีชื่อว่า Toxoplasma gondii (T.gondii) ซึ่งนักวิจัยทำการทดลองและตั้งข้อสังเกตว่าเชื้อดังกล่าวอาจมีผลทำให้ร่างกายของผู้ติดเชื้อมีเสน่ห์ทางเพศเพิ่มมากขึ้น โรค Toxoplasmosis นั้นพบได้มากในแมวก็จริง แต่ความจริงแล้วสัตว์ฟันแทะและมนุษย์ก็สามารถเป็นโรคนี้เมื่อติดเชื้อ T.gondii ได้เช่นกัน สำหรับคนที่ติดเชื้อนี้บางคนอาจไม่แสดงอาการเจ็บป่วยใดๆ แต่บางรายอาจมีอาการต่อมน้ำเหลืองอักเสบ, ตัวร้อน, ปวดกล้ามเนื้อ, มีผื่น และที่สำคัญคือผู้ติดเชื้อบางรายมีพฤติกรรมและลักษณะนิสัยที่เปลี่ยนแปลงไป...
Technology

Microsoft Teams อัพเดตเวอร์ชัน native สำหรับ Mac ที่รันบน Apple silicon – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

ไมโครซอฟท์ประกาศอัพเดต Microsoft Teams เวอร์ชันบน macOS ที่ปรับปรุงให้รองรับการทำงานกับ Apple silicon ซึ่งทำให้ประสิทธิภาพการใช้งานและการจัดการทรัพยากรดีขึ้น รวมทั้งทำงานได้ดีขณะเชื่อมต่อกับหน้าจอความละเอียดสูง ผู้ใช้งาน Teams บน Mac อยู่แล้วจะได้รับอัพเดตเวอร์ชันใหม่อัตโนมัติ โดยจะเริ่มปล่อยอัพเดตทั่วไปสำหรับ Mac ที่รันบน Apple silicon...
Technology

[ลือ] iPadOS 16 เลื่อนออกอัพเดตทั่วไปจากกำหนดเดิม เพราะปัญหาบั๊กใน Stage Manager – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

ข่าวลือนี้มาจาก Mark Gurman แห่ง Bloomberg คนเดิม โดยเขาอ้างแหล่งข่าวที่เกี่ยวข้องเผยว่า iPadOS 16 ระบบปฏิบัติการสำหรับ iPad ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปี จะเลื่อนออกอัพเดตสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ซึ่งตามปกติจะออกมาอัพเดตช่วงเดือนกันยายน และอัพเดตพร้อมกันกับ iOS 16 รายงานบอกว่า iPadOS 16...
Technology

ซีอีโอ Pearson เผย อาจนำ NFT มาใช้กับ Textbook เพื่อรับส่วนแบ่ง ทุกครั้งที่มีการขายในตลาดมือสอง – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

ประโยชน์หนึ่งของ NFT สำหรับงานสร้างสรรค์ ก็คือครีเอเตอร์หรือผู้สร้างผลงานต้นแบบ สามารถกำหนดรับส่วนแบ่งผลประโยชน์ได้ตลอด หากชิ้นงานนั้นถูกซื้อขายต่อในตลาดมือสอง ประโยชน์นี้เองทำให้ธุรกิจหนึ่งอยากเข้ามาใช้ประโยชน์ของ NFT ด้วยนั่นคือ Textbook หรือตำราเรียน Andy Bird ซีอีโอของ Pearson บริษัทผู้ผลิตตำราเรียนรายใหญ่ ให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg เผยว่า ก่อนหน้านี้บริษัทได้ปรับรูปแบบการขายตำราเรียนมาเน้นดิจิทัลมากขึ้น...
1 2
Page 1 of 2
Generated by Feedzy